Đời sống - Xã hội

Góc học tập cùng em hướng tới tương lai

Ngày đăng: 9/12/2022

Thực hiện chương trình “1.000 góc học tập cùng em hướng tới tương lai giai đoạn 2022 - 2026” của BTV Tỉnh đoàn Quảng Ninh và Kế hoạch của BCH Đoàn Than Quảng Ninh, ngày 08/12 vừa qua, Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất - TKV phối hợp với Đoàn phường Cẩm Đông đã trao tặng 05 góc học tập cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Niềm vui của các cháu khi được nhận phần quà ý nghĩa, thiết thực
 
Các cháu nhỏ được trao tặng góc học tập là các trường hợp không may bị khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ cận nghèo, bố mẹ không có việc làm ổn định, bị tai nạn mất khả năng lao động...

Hy vọng rằng với góc học tập mới và sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của đoàn cũng như gia đình, nhà trường và xã hội, các em thiếu niên, nhi đồng sẽ tiếp tục phấn đấu vươn lên vượt mọi khó khăn để học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 

Hoạt động có ý nghĩa của Đoàn TN Công ty giúp các em có hoàn cảnh khó khăn
 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ Than Thống Nhất và Đoàn phường Cẩm Đông đã phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và vai trò xung kích, tình nguyện, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.
Ngọc Quý

Chia sẻ bài viết: