Đời sống - Xã hội

Công ty Than Khe Chàm tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Ngày đăng: 24/11/2022

Ngày 21/11/2022, Công ty Than Khe Chàm phối hợp với Bệnh viện Than - Khoảng sản tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CNVCLĐ trong Công ty.

Bác sỹ thực hiện nội soi tai, mũi, họng
 
Công ty thực hiện gói khám sức khỏe cho NLĐ bao gồm: Khám chuyên khoa nội, khám thị lực, tai mũi họng, điện tim, răng hàm mặt, loãng xương, siêu âm tuyến giáp, ổ bụng, tuyến vú, soi cổ tử cung… Xét nghiệm sinh hóa máu tất cả các chỉ số như: Bộ mỡ máu 04 chỉ số, chức năng gan 03 chỉ số, đường máu, Acid Uric, xét nghiệm đờm tìm lao, viêm gan A, C, E…

Kết quả sau khám lâm sàng phát hiện những bệnh lý bất thường cần điều trị ngay, các bác sỹ sẽ trực tiếp tư vấn để NLĐ đi khám và điều trị chuyên khoa tại các bệnh viện.

Đây là hoạt động định kỳ nhằm đảm bảo sức khỏe cho NLĐ giúp cho Công ty nắm được một cách tổng quát tình hình sức khỏe của NLĐ để có phương án quan tâm, chăm sóc, đồng thời giúp NLĐ biết được tình trạng sức khỏe của mình để có chế độ tự rèn luyện bảo vệ sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong lao động sản xuất.

Theo kế hoạch, lịch khám sức khỏe được tổ chức từ ngày 21/11 đến ngày 29/11/2022 để không ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất./.
                                                                                                                                                                                 Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: