Thi đua lao động sản xuất

Đẩy mạnh sản xuất an toàn, hiệu quả; quan tâm chăm lo đời sống người lao động.

Ngày đăng: 5/1/2023

Đó là lời phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Tuân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tại hội nghị giao ban điều hành sản xuất ngày đầu năm mới 2023. Tham dự hội nghị có các đại biểu đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng trưởng các phòng ban chức năng.

Đ/c Nguyễn Văn Tuân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị
 
Sau lời chúc mừng năm mới gửi tới các đại biểu dự hội nghị và CBCNVC trong toàn Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Tuân đã có trao đổi. Trong năm 2022, mặc dù trải qua rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, điều kiện thời tiết không thuận lợi cùng nhiều yếu tố khách quan. Tuy nhiên dưới sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, sự phối kết hợp giữa các tổ chức đoàn thể cùng sự quyết liệt, sâu sát trong công tác điều hành, Công ty đã đạt được dấu mốc mới trong lịch sử với mức sản lượng đạt trên 2,08 triệu tấn. Năm thứ hai liên tiếp Công ty không để xảy ra TNLĐ nghiêm trọng. Đồng thời, Công ty đã tổ chức ra than thành công dự án dưới mức -150. Bên cạnh đó, Công ty còn duy trì việc làm và nâng cao mức thu nhập cho người lao động.

Qua thông tin tổng hợp của các phòng ban chức năng, trong những ngày nghỉ sản xuất, đón Tết dương lịch 2023, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn cũng như các diện sản xuất của Công ty được duy trì ổn định. Công ty đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức tháo khí và củng cố chống dặm đảm bảo an toàn, thuận tiện cho công nhân cán bộ các đơn vị có thể bước vào sản xuất ngay từ ngày đầu năm mới 2023.
 

Ngay ngày sản xuất đầu tiên năm mới 2023, Công ty than Mạo Khê tổ chức hội nghị Giao ban điều hành sản xuất
 
Sau ý kiến trao đổi của các đại biểu, kết luận tại hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh: Bước vào sản xuất năm 2023, để hoàn thành nhiệm vụ những tháng đầu năm, các đồng chí Phó Giám đốc theo chức năng, nhiệm vụ được phân công chỉ đạo các phòng, ban duy trì điều hành dây chuyền sản xuất của Công ty, thường xuyên nắm bắt điều kiện sản xuất, tạo mọi điều kiện thuật lợi cũng như chủ động tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị tổ chức sản xuất an toàn, hiệu quả và chăm lo tốt đời sống người lao động trong dịp vui Xuân, đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023. Tin tưởng răng, phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2023, cùng với khí thế thi đua LĐSX sổi nổi của tập thể CBCNVC, người lao động tại mọi vị trí công tác sẽ là tiền đề để Công ty gặt hái thêm những thành công mới ngay từ những ngày đầu năm mới 2023.
 
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: