Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả hoàn thành toàn diện, thắng lợi các mục tiêu năm 2022

Ngày đăng: 31/12/2022

Chiều 29/12, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và Hội nghị Người lao động năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn; Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân; Phó TGĐ Tập đoàn Lê Quang Dũng.

Quang cảnh tại hội nghị

Ngay từ đầu năm, Đảng ủy Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã ban hành các Nghị quyết, chỉ thị về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022 cũng như giao các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh và các biện pháp tổ chức điều hành năm 2022. Với những giải pháp quyết liệt, linh hoạt trong chỉ đạo điều hành và sự nỗ lực của tập thể CB, CN, NLĐ, Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 được Tập đoàn giao. Sản lượng than tiêu thụ tổng số đạt trên 57,8 triệu tấn, đạt 104,41% kế hoạch và bằng 107,25% so với cùng kỳ; sản lượng than mua đạt trên 57,9 triệu tấn, đạt 104,59 % kế hoạch và bằng 108,69% so với cùng kỳ; doanh thu tổng số dự kiến đạt trên 132 ngàn tỷ đồng, bằng 133.7% kế hoạch và bằng 144.48% so với cùng kỳ; tiền lương bình quân đạt trên 11,5 triệu đồng/người/tháng, đạt 114,35% so với kế hoạch và bằng 104,23% so với cùng kỳ.

Giám đốc Công ty Bùi Văn Tuấn báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Bên cạnh đó, Công ty đã tiếp tục thực hiện tốt công tác tái cơ cấu, định biên lao động quản lý, gián tiếp ở các phòng, ban, đơn vị theo mô hình mẫu của TKV. Năng suất lao động năm 2022 của Công ty đạt 53.481 tấn/người/năm, bằng 110,51% KH năm và bằng 107,12% so với năm 2021. Trong năm, Công ty đã tập trung nguồn lực vào công tác pha trộn, chế biến than; chủ động xây dựng và triển khai phương án pha trộn tại nền kho nhằm đảm bảo sản lượng than giao cho các hộ khách hàng. Công ty tiếp tục duy trì hình thức thi tuyển trong tuyển dụng lao động, kết hợp với việc bố trí sử dụng lao động hợp lý nhằm thu hút lao động, đặc biệt là lao động chất lượng cao các chuyên ngành. Vừa qua, Công ty đã hoàn thành chương trình kiểm tra, đánh giá năng lực, trình độ thực tế của cán bộ nhân viên. Các đợt sát hạch đã diễn ra nghiêm túc, bài bản và đạt hiệu quả như mong đợi. Qua sát hạch nhìn chung tất cả CBCNV đều có kết quả đạt và đạt loại khá, loại tốt.

Trong công tác điều hành, Công ty luôn chú trọng đẩy mạnh ứng dụng KHCN với hiệu quả hoạt động của Ban Khoa học Công nghệ; đã triển khai khảo sát, đánh giá hệ thống An toàn - bảo mật thông tin trong toàn Công ty nhằm chuẩn bị cho việc nâng cấp hệ thống bảo mật thông tin cũng như triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 và các năm tiếp theo.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn khẳng định, năm 2022, là năm với nhiều đột phá về chỉ tiêu SXKD của TKV, trong đó có đóng góp rất lớn của Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả

Ghi nhận và đánh giá cao vị trí, vai trò quan trọng của Kho vận và Cảng Cẩm Phả trong chuỗi hoạt động SXKD than của Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn khẳng định, năm 2022, là năm với nhiều đột phá về chỉ tiêu SXKD của TKV, trong đó có đóng góp rất lớn của Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả; xứng đáng là đơn vị cuối nguồn, trực tiếp thực hiện nhiệm vụ giao dịch với khách hàng. Triển khai nhiệm vụ năm 2023 với dự báo bối cảnh vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, đồng chí đề nghị, Công ty cần khai thác triệt để năng lực hệ thống cảng bến, nơi tiếp nhận, giao than và nguồn lực đang có, chuẩn bị sẵn sàng chân hàng tiêu thụ; hoàn thiện và nâng cao công nghệ số trong vận hành, quản lý nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành; quản trị tốt tài chính; chuẩn bị đầy đủ điều kiện để triển khai Dự án Cảng hóa chất Mông Dương; thực hiện tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc; chú trọng quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ; tạo môi trường doanh nghiệp dân chủ, thân thiện, hài hòa, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tập đoàn giao trong năm 2023.


Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng hội nghị

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2022

Tại hội nghị, Công ty đã công bố các quyết định và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2022.

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết: