Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV triển khai nhiệm vụ năm 2023

Ngày đăng: 30/12/2022

Ngày 28/12, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và Hội nghị Người lao động năm 2023, nhằm đánh giá kết quả SXKD năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; các đồng chí đại diện Công đoàn TKV, các Ban chuyên môn TKV...

Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Theo báo cáo, năm 2022, Công ty SXKD trong điều kiện rất khó khăn. Song được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Tập đoàn, CBCNV Công ty đã nỗ lực thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chế độ chính sách của Nhà nước và các nhiệm vụ Tập đoàn giao. Xây dựng phương án sản xuất kinh doanh phù hợp; điều hành linh hoạt theo chỉ đạo của TKV, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao; thực hiện thành công nhiệm vụ kép "phòng chống tốt dịch bệnh Covid-19 và hoạt động SXKD đạt hiệu quả cao". Các chỉ tiêu chính Công ty đều đạt từ 94,14 đến 105,61% so với KH và bằng 103,44 đến 111,94% so với năm 2021, lương bình quân đạt 10.956.000 đồng/người/tháng = 117,71% KH. Công tác đầu tư thực hiện 100% KH với giá trị đầu tư 95,7% tiết giảm 4,3 so với KH. Lợi nhuận tổng số đạt 154,93% so với KH.

Đặc biệt đã đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trong SXKD, thực hiện tốt công tác quản lý, giữ nghiêm kỷ luật điều hành. Quan tâm cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao đời sống cho người lao động. Giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn; bảo vệ môi trường. Các phong trào thi đua lao động sản xuất, các hoạt động văn hoá, thể thao chào mừng kỷ niệm các sự kiện chính trị và các ngày lễ lớn được tổ chức có hiệu quả, phù hợp đã tạo động lực thúc đẩy SXKD phát triển.

Năm 2023, tiếp tục phát huy truyền thống "Kỷ luật và đồng tâm", với quyết tâm “Khó khăn gấp đôi, nỗ lực gấp ba” CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV phấn đấu thực hiện thành công nhiệm vụ SXKD theo mô hình "Sản xuất và Thương mại than", thực hành tiết kiệm chống tiêu cực, lãng phí gắn với khai thác tối đa chuỗi giá trị gia tăng, để tiếp tục xây dựng Tập đoàn phát triển lên một tầm cao mới.
 

Đ/c Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
Ghi nhận và biểu dương trước cố gắng, phấn đấu của tập thể CBCNV - NLĐ Công ty đã đóng góp vào thành công chung của ngành Than, đồng chí Lê Minh Chuẩn - Bí thư Đảng ủy TKV đề nghị Tuyển than Cửa Ông là đầu mối lớn - yết hầu của vùng Than Cẩm Phả với hội tụ đầy đủ từ con người đến hạ tầng cơ sở, sẽ nỗ lực khai thác tối đa tiềm lực. Cùng với đó, tiếp tục khai thác, tăng cường công tác chuyển đổi số; Đầu tư lựa chọn tập trung vào công nghệ nâng cao hệ số thu hồi than sạch, nâng cao giá trị hòn than; Đầu tư đào tạo cán bộ, vận hành sử dụng tốt tối đa nguồn lực; Quy hoạch đầu tư phù hợp với tình hình mới. Làm tốt công tác môi trường; Nâng cao vị trí, vai trò của Đảng bộ, lãnh đạo Công ty, phát huy đơn vị truyền thống thống đơn vị Anh hùng, truyền thống kỷ luật và đồng tâm của thợ mỏ, CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông quyết tâm phát huy nội lực, lao động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, thực hiện thắng lợi mục tiêu: “An toàn - Phát triển – Hiệu quả”, xây dựng Công ty và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phát triển toàn diện và bền vững.
 

Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV trao Cờ thi đua và Bằng khen của TKV cho các tập thể
 

Lãnh đạo Công ty  trao cờ thi đua cho 9 tập thể 

 

Lãnh đạo ​​​​​​Công ty trao bằng khen cho 8 tập thể


Trao thưởng giấy khen của Giám đốc Công ty cho các cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Nhân dịp này, Công ty đã được nhận Cờ Thi đua và Bằng khen của Tập đoàn TKV vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chăm lo đời sống cho người lao động năm 2022; Công ty đã trao Cờ thi đua cho 9 tập thể và trao thưởng 8 tập thể lao động xuất sắc; trao thưởng Giấy khen của Giám đốc Công ty cho 20 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022./.
 
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: