Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh- TKV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2022

Ngày đăng: 30/12/2022

Ngày 28/12/2022, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023.
Tới dự và chỉ đạo các Hội nghị có đồng chí Khuất Mạnh Thắng - Phó Bí thư Đảng bộ Tập đoàn TKV; Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Đảng bộ Than Quảng Ninh; Nguyễn Thanh Tùng - Kiểm soát viên Nhà nước tại TKV; Nguyễn Quang Tê- Trưởng ban Tuyên giáo-Nữ công Công đoàn TKV; Nguyễn Thị Lịch - Kiểm soát viên TKV tại Công ty; các đồng chí Trưởng và Phó các Ban của Tập đoàn TKV...
 
 
Đ/c Nguyễn Mạnh Tường- Phó Bí thư thưởng trực Đảng bộ Than Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo
 
Năm 2022, Công ty than Quang Hanh luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Tập đoàn và Đảng bộ Than Quảng Ninh, sự phối kết hợp rất hiệu quả của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhất là trong quý I số lượng F0 tăng nhanh đã ảnh hưởng đến nguồn nhân lực, gây khó khăn trong việc bố trí lao động, tổ chức sản xuất của các đơn vị; Cuộc xung đột Nga - Ucraina, cùng với chiến lược zero Covid-19 của Trung Quốc đã ảnh hưởng đến thị trường toàn cầu, việc mua sắm vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất gặp khó khăn; Giá một số mặt hàng thiết yếu, nguyên vật liệu đầu vào tăng cao làm tăng chi phí sản xuất; Nhu cầu than tiêu thụ trong nước tăng đột biến. Xong CBCNV trong Công ty luôn đoàn kết, phát huy tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” vượt qua các khó khăn, thách thức để thực hiệt tốt mục tiêu kép “Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh” và đã hoàn thành trên 100% kế hoạch các chỉ tiêu hiện vật, giá trị được Tập đoàn TKV giao.
 
 
Đ/c Nguyễn Tất Dũng- Giám đốc Công ty phát biểu kết luận Hội nghị
 
Năm 2023 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu mà nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra; năm diễn ra các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963- 30/10/2023)… Mặc dù còn gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần quyết tâm cao và phát huy những kết quả đã đạt được của năm 2022, Ban lãnh đạo Công ty sẽ đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp để tổ chức thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 

 



     Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
 
Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp, các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn đã trao tặng: Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh; Danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” cấp Tập đoàn; Cờ thi đua cho các Tổ đào lò, Lò chợ đạt năng suất dẫn đầu Tập đoàn. Cũng tại Hội nghị Giám đốc Công ty đã trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.
     
                                                                                      Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: