Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Than Cọc Sáu tặng quà các đơn vị nhân dịp khai Xuân Quý Mão

Ngày đăng: 26/1/2023

Hòa chung khí thế vui tươi của những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023. Ngày 25/1 (tức ngày mùng 4 Tết), Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức khai xuân, chúc tết và tặng quà CNCB tại các đơn vị trong toàn Công ty.

Đ/c Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty tặng quà chúc Tết CNCB phòng TBK (Bộ phận BVQS)
 
Tại các đơn vị, Ban lãnh đạo Công ty đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc Tết tới toàn thể CNCB có nhiều sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong kế hoạch SXKD năm 2023.

Thay mặt tập thể CNCB, lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn tình cảm, sự động viên kịp thời của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty dành cho đơn vị và hứa sẽ đoàn kết, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, SXKD của Công ty năm 2023.
 

Đ/c Trần Thị Minh Hồng, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đoàn công tác chúc tết CNCB Công trường Gạt
 
Sau khai xuân, các đơn vị tiến hành kiểm tra thiết bị xe máy, đảm bảo đủ điều kiện an toàn trước khi vào sản xuất, phấn đấu đạt kết quả cao trong ngày đầu Xuân.

Với khí thế thi đua sôi nổi, CNVCLĐ Công ty CP Than Cọc Sáu quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ toàn diện chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023 với mục tiêu “An toàn - Phát triển -  Hiệu quả”.
Thu Hương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản