Thi đua lao động sản xuất

Không khí ngày khai xuân tại Than Thống Nhất – TKV

Ngày đăng: 28/1/2023

Sáng ngày 27/01 (tức ngày mùng 6 Tết) các đơn vị sản xuất của Công ty Than Thống Nhất – TKV đã đồng loạt khai Xuân với mong muốn một năm mới sản xuất an toàn, mọi việc hanh thông và hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
Hòa chung với khí thế tưng bừng vui tươi của những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023 trên khắp Đất nước nói chung và của ngành Than – Khoáng sản Việt Nam nói riêng, Công ty Than Thống Nhất – TKV đã tổ chức gặp mặt chúc tết, triển khai nhiệm vụ năm 2023 tới toàn thể CNCB trong toàn Công ty.
 

Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Toán phát biểu triển khai nhiệm vụ đầu xuân Quý Mão
 
Tại khu vực mặt bằng +54, đồng chí Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Toán thay mặt lãnh đạo Công ty đã chúc Tết, đồng thời triển khai nhiệm vụ cho CNCB trong Công ty trong ngày đầu xuân mới cũng như những nhiệm vụ cần thực hiện trong từng tháng, quý và cả năm 2023.
 

CNLĐ tham dự khai xuân tham gia sản xuất đầu năm đạt tỷ lệ cao
 
Năm 2023, xác định nhiệm vụ tập đoàn giao còn rất nặng nề và khó khăn; sản xuất hơn 2 triệu tấn than, đào lò 9.200 mét. Những chỉ tiêu này đều cao hơn so với Công ty thực hiện được năm 2022. Để thực hiện hoàn thành toàn diện nhiệm vụ này đòi hỏi mỗi cán bộ công nhân của Công ty đều phải cố gắng nỗ lực ngay từ ngày đầu, tháng đầu năm. Đồng thời đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã kêu gọi sự đồng tâm, nhất trí của tập thể người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023, với giải pháp trọng tâm là tập trung sản xuất có hiệu quả, huy động tối đa thời gian sản xuất hữu ích. Giảm thiểu các công việc phải làm đi làm lại, làm đến đâu chắc đến đấy, không lùi bước, nản lòng trước những khó khăn thử thách, theo phương châm của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam năm nay là “Nếu khó khăn gấp đôi thì sẽ phải nỗ lực gấp ba”.

Mừng xuân mới, cố gắng mới, tiến bộ mới; chúc Quý Mão là năm nhiều thắng lợi của Công ty Than Thống Nhất – TKV./.
 
Lê Hải

Chia sẻ bài viết: