Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận Đá Bạc: Khai xuân và bước vào sản xuất đầu năm Quý Mão 2023

Ngày đăng: 28/1/2023

Ngày 25/1 (tức mùng 4 Tết), khối sản xuất Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức ra quân bước vào sản xuất đầu năm, ngày 27/1/2023 (mùng 6 Tết) tất cả các đơn vị trong Công ty đồng loạt tổ chức khai xuân và trở lại sản xuất bình thường với khí thế tràn ngập niềm vui, phấn khởi, phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch được giao.
Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão vừa qua Công ty đã chủ động xây dựng phương án thực hiện tốt công tác quản lý tài nguyên, bảo vệ các mục tiêu, công trình, tài sản, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn, tổ chức chăm lo chu đáo cho người lao động với phương châm không để một ai không có Tết. Đồng thời, Công ty cũng chuẩn bị nguồn than để đảm bảo tiêu thụ than đầu xuân mới ngay sau kỳ nghỉ Tết…
 
CNCB ra quân sản xuất ngày mùng 4 Tết tại khu vực Bến Cân

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, toàn bộ cán bộ, công nhân của Công ty đã đón một cái Tết đầm ấm, vui vẻ và đảm bảo công tác an ninh trật tự, với khí thế mới, năng lượng mới.
 

Rót tấn than đầu xuân tại cảng Bến Cân

Trong 3 ngày từ 25/1 đến hết 27/1 (Mùng 4 đến hết mùng 6 Tết) Công ty đã nhập kho được 93.738 tấn than; Tiêu thụ 126.368 tấn than. Riêng ngày ra quân đầu xuân (Mùng 4 Tết), Công ty đã xuất rót tiêu thụ 47.499 tấn than.

Xuân Quý Mão đã về mang theo nhiều niềm vui và hy vọng mới trên khắp mọi miền Tổ quốc với khí thế tràn ngập niềm vui, phấn khởi. Đối với Công ty Kho vận Đá Bạc với kết quả năm 2022 đã qua là tiền đề để mỗi CBCN trong Công ty luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ giao năm 2023.
                                                                                    Thuý Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản