Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh trao thưởng các đơn vị hoàn thành vượt mức kế hoạch Tháng 1/2023

Ngày đăng: 2/2/2023

Ngày 1/2/2023, đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Trưởng các phòng ban và Quản đốc các đơn vị đã đến khai trường lò chợ mức -175 của Phân xưởng Khai thác 10, được chống giữ bằng công nghệ Giàn mềm ZRY, kiểm tra hiện trường sản xuất và trao thưởng cho đơn vị đã có thành tích hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng được giao trong tháng 1 năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng đoàn công tác tại hiện trường sản xuất

 
Tháng 1 năm 2023 là tháng có những ngày nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão kéo dài, xong với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, kỷ luật và đồng tâm, CBCNV Phân xưởng Khai thác 10 đã hang say lao động sản xuất, đảm bảo an toàn và thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch được Công ty giao, cụ thể đã sản xuất được 12.078 / 11.500 Tấn than = 105% Kế hoạch.
 
Trao thưởng trực tiếp cho tập thể CBCNV Phân xưởng Khai thác 10 tại hiện trường sản xuất
 
Tại hiện trường sản xuất của đơn vị, đồng chí Vũ Đức Chường, đồng chí Nguyễn Tất Dũng đã trực tiếp trao thưởng và biểu dương tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó của đơn vị để tổ chức thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đề nghị tập thể CBCNV đơn vị phát huy những kết quả đã đạt được và không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch của các tháng tiếp theo và cả năm 2023 được Công ty giao.
 
 
 
                                                                                     Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: