Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Vàng Danh: Tổ chức thành công Giải cầu lông CNVCLĐ năm 2023

Ngày đăng: 6/2/2023

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của CBCNV trong toàn Công ty đang ra sức thi đua LĐSX lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong 2 ngày 03-04/2/2023, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Giải cầu lông CNVCLĐ.
Toàn cảnh lễ khai mạc 
 
Tham dự Giải có 238 vận động viên đến từ các đơn vị trong toàn Công ty. Giải gồm 08 nội dung thi đấu: Đôi nam Cán bộ; đôi Nam: 18 -35, 36-48, 49 trở lên; đôi Nữ: 18-30, 31-45; đôi Nam Nữ:18-38, 39-49.
 

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Với tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, tổng số 165 trận đấu đã cống hiến nhiều pha cầu đẹp mắt, gay cấn, quyết liệt đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả, người dân khu mỏ và đông đảo CNVCLĐ.

Đây là 1 hoạt động văn hóa thể thao thường niên được Công ty tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho CNVCLĐ giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tích cực luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe, tạo điều kiện để các vận động viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường khối đại đoàn kết, góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững.
 







Ban Tổ chức trao giải theo các nội dung thi đấu
 
Kết quả Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt: huy chương Vàng, Bạc, Đồng và gải khuyến khích cho từng nội dung, lứa tuổi.

Thông qua giải, Công ty lựa chọn những Vận động viên xuất sắc để tham gia Giải do Tập đoàn tổ chức trong thời gian tới.
 
                                                                                   Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: