Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Dương Huy: Phục vụ tổ chức thành công môn Đá cầu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Ngày đăng: 21/12/2022

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 có 21/43 môn thi đấu được tỉnh Quảng Ninh đăng cai tổ chức, trong đó có 6 môn được tổ chức tại Nhà thi đấu của các đơn vị ngành Than.
Trong các ngày từ 10/12/2022 đến ngày 18/12/2022, Công ty Than Dương Huy – TKV đã phối hợp phục vụ và tổ chức thành công môn Đá cầu, một trong các môn thi đấu nằm trong khuổn khổ Đại hội.
 

Các trận thi đấu diễn ra chuyên nghiệp
 
Để phục vụ Đại hội, Công ty Than Dương Huy đã chuẩn bị và hỗ trợ tối đa cơ sở vật chất, trang thiết bị, kỹ thuật; công tác khánh tiết, lễ tân, truyền thông; phương án bảo đảm an ninh trật tự, y tế, chỉnh trang cảnh quan, môi trường, nhân lực vật lực sẵn sàng mọi điều kiện cần thiết. Nhà thi đấu của Công ty đã được bổ sung, hoàn thiện hệ thống đèn chiếu sáng, mặt sàn được lắp đặt thảm theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, các hạng mục kỹ thuật được sắp xếp, bố trí theo đúng yêu cầu của từng nội dung.

Môn Đá cầu Đại hội Thể thao toàn quốc IX năm 2022 quy tụ 173 vận động viên của 11 đoàn. Qua các cuộc thi đấu, có 7 đoàn giành được huy chương Vàng và cả 11 đoàn đều giành được huy chương.

Sự chuẩn bị chu đáo và phối hợp tốt của Công ty Than Dương Huy-TKV đã góp phần không nhỏ vào thành công của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX tại Quảng Ninh, góp phần tuyên truyền quảng bá truyền thống lịch sử văn hóa tiềm năng thế mạnh vùng đất và con người Cẩm Phả với thông điệp “Hội tụ văn hóa Thợ ỏ - Lan tỏa tình người Vùng than”./.
 Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản