Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Thống Nhất - TKV: Tổng kết công tác Kỹ thuật mỏ năm 2022

Ngày đăng: 24/2/2023

Ngày 21/02/2023, Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Kỹ thuật mỏ năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị
 
Hội nghị Tổng kết công tác kỹ thuật mỏ là hội nghị quan trọng, mang tính then chốt của quá trình hoàn thành, thành công trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Nhìn lại năm 2022, bước vào thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh mới phát sinh vẫn diễn ra phức tạp; nguồn cung các loại nguyên vật liệu, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất bị thiếu hụt. Áp lực sản lượng gia tăng do nhu cầu than của Tập đoàn tăng cao. Trước những khó khăn đó, Ban lãnh đạo Công ty cùng tập thể CNCB đã bám sát sự lãnh chỉ đạo của cấp trên, quyết liệt chỉ đạo triển khai có hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực công tác, nhất là công tác Kỹ thuật công nghệ là một trong những yếu tố quan trọng và cơ bản góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ SXKD của Công ty.
 

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Toán phát biểu tại Hội nghị
 
Theo đó, việc triển khai áp dụng công nghệ mới trong đào lò, khai thác được lãnh đạo Công ty quan tâm, chỉ đạo quyết liệt nhằm cải thiện điều kiện làm việc của người lao động, nâng cao năng suất, giảm giá thành khai thác.

Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh nhịp độ sản xuất, hoàn thiện cơ cấu tổ chức, mô hình quản trị phù hợp, nhằm tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất, chất lượng đảm bảo phát triển bền vững, cải thiện thu nhập, điều kiện làm việc và phúc lợi cho người lao động, đặc biệt là thợ lò.

Tăng cường công tác cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, tập trung vào công tác đi lại, vận chuyển, mang vác vật tư để giảm sức lao động và tăng thời gian làm việc hữu ích trong các ca sản xuất.

Với những chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm trong công tác Kỹ thuật công nghệ, kết thúc năm 2022, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch phối hợp kinh doanh năm 2022 mà TKV giao, trong đó: Sản lượng than nguyên khai: 1.895.339 tấn/KH 1.850.000 tấn đạt 102,45%; Mét lò đào chuẩn bị sản xuất: 8.838,5m/KH 8.800m đạt 100,44%; Mét lò chống xén: 7.815m/KH 7.300m đạt 107,05%.
 

 



Công ty khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc 

Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác kỹ thuật mỏ năm 2022, tổng số tiền gần 600 triệu đồng./.
Lê Hải

Chia sẻ bài viết: