Công tác Tuyên truyền

Công ty than Quang Hanh phối hợp tổ chức cho học sinh thực tập thăm quan khai trường sản xuất

Ngày đăng: 3/3/2023

Thực hiện chương trình công tác, trong các ngày từ 01/3 – 03/3/2023, Công ty than Quang Hanh – TKV phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức cho học sinh mới nhập học đi thăm quan khai trường sản xuất của Công ty.

Giới thiệu quy mô của Công ty, các chế độ đãi ngộ hiện nay và huấn luyện An toàn cho học sinh trước khi đi thăm quan.

 
Chương trình thăm quan đợt này gồm 180 học sinh, được chia thành 3 đoàn, xe đón học sinh từ các Phân hiệu đào tạo của Nhà trường về Công ty và huấn luyện an toàn các bước trước khi vào thăm quan theo quy định. Công ty cũng đã bố trí các CBNV thuộc các phòng: Kỹ thuật công nghệ mỏ; Điều khiển sản xuất; Kỹ thuật An toàn và Bảo hộ lao động, cùng các Giáo viên của Nhà trường trực tiếp dẫn đoàn đến các vị trí, địa điểm thăm quan.
 
 Chụp ảnh lưu niệm tại Mặt bằng sân công nghiệp mức +27- Trung tâm Mỏ
 
Trong chương trình, các em học sinh đã được giới thiệu về quy mô, các quy trình, công nghệ sản xuất, các chế độ chính sách đãi ngộ hiện nay của Công ty và Tập đoàn; Thăm quan Khu điều hành sản xuất; Nhà ăn; Nhà tắm, giặt sấy quần áo… sau đó trực tiếp xuống hầm lò để thăm quan các công đoạn, dây chuyền sản xuất của Công ty tại mức +27 đến -175, cũng như công tác tổ chức sản xuất tại Lò thượng khai thác mức -200 đến -175 Lò chợ trung tâm Vỉa 10.3 do Phân xưởng Đào lò 3 đang thi công.
 


Thăm quan công tác tổ chức sản xuất tại Lò thượng khai thác mức -200 đến -175 Lò chợ trung tâm Vỉa 10.3
 
Với việc tổ chức đi thăm quan khai trường sản xuất đã giúp các em học sinh mới nhập học có điều kiện trực tiếp chứng kiến các công việc của ngành nghề mình theo học và có hiểu biết để định hướng, tư duy tốt hơn, qua đó sẽ tích cực trong học tập và yên tâm gắn bó với ngành nghề sau khi đã tốt nghiệp để về Công ty than Quang Hanh, cũng như các đơn vị khai thác than hầm lò trong Tập đoàn TKV công tác.
Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: