Công tác Tuyên truyền

Công ty than Quang Hanh: Gặp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 6/3/2023

Sáng ngày 5/3, tại TP Cẩm Phả, Công ty than Quang Hanh tổ chức kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tới dự và động viên có đồng chí Trần Cẩm Hà - Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; Lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty và trên 400 Nữ CNVCLĐ trong Công ty.

Đại biểu Công đoàn TKV cùng Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng các tiết mục văn nghệ
 
Tại buổi lễ các đại biểu đã được xem 05 tiêt mục Văn nghệ đặc sắc của 5 tiểu ban Nũ công và các tiết mục giao lưu Văn nghệ có thưởng giành cho các chị em của các đơn vị.
 
 
Tiết mục văn nghệ chào mừng của Tiểu ban Nữ công khối Kỹ thuật
 
Trong phóng sự trình chiếu hình ảnh đã nêu rõ: Về ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Báo cáo kết quả hoạt động phong trào Nữ CNVC Lao động của Công ty trong những năm qua đã có những hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần vào việc triển khai thực hiện hoàn thành nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của Công ty hằng năm.
 
 
Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng phát biểu chúc mừng
 
Trong năm 2022 dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, Ban thường vụ Công đoàn Công ty... Ban nữ công Công ty đã triển khai thực hiện tốt phong trào Nữ CNVC Lao động, đã thăm hỏi và hỗ trợ các chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp 08/3 và 20/10. Tổ chức Giải cầu lông nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10… tạo khí thế vui tươi, đoàn kết, khích lệ Nữ CNVC Lao động tích cực tham gia các hoạt động phong trào Văn hóa- Thể thao, thi đua lao động sản xuất. Phối hợp với Ban VSTBPN Công ty chỉ đạo và tổ chức tuyên truyền, phổ biến những chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước có liên quan đến Phụ nữ nói chung và Nữ CNVC Lao động của Công ty nói riêng. Tham mưu, phối hợp với cơ quan chuyên môn tạo đủ việc làm cho CNVC lao động Nữ. Phát động các phong trào thi đua với những nội dung, chỉ tiêu phù hợp đặc điểm tình hình và yêu cầu nhiệm vụ của từng phòng ban, phân xưởng. Phong trào "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" Phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”... thông qua các hoạt động là môi trường thuận lợi để nâng cao nhận thức cho Phụ nữ về bình đẳng giới, để Phụ nữ được thể hiện, được khẳng định, nêu cao tinh thần tự chủ, đoàn kết, vượt khó vươn lên, không ngừng tiến bộ, đóng góp ngày càng nhiều cho gia đình, cho đơn vị và xã hội.
 


 
Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
 
Tại buổi lễ, đồng chí Trần Cẩm Hà và các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đã tặng hoa, phát biểu chúc mừng và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động Nữ CNVCLĐ năm 2022./.
 
                                                                         Quang Dương -  Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: