Công tác Tuyên truyền

Than Dương Huy: Tọa đàm về công tác Khoán – Quản trị chi phí và quản lý Lao động – Tiền lương

Ngày đăng: 11/3/2023

Chiều ngày 10/3, Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Hội nghị Tọa đàm về công tác Khoán – Quản trị chi phí và quản lý Lao động – Tiền lương với sự tham dự của các đồng chí Trưởng phòng KH, TCLĐ, Quản đốc, Phó Quản đốc Cơ điện các Phân xưởng và cán bộ, nhân viên Phòng KH, TCLĐ.

Quang cảnh chương trình Tọa đàm
 
Trong năm 2022, cùng với sự tăng trưởng của sản xuất kinh doanh, các mặt công tác quản lý đã được tăng cường đẩy mạnh và kiểm soát chặt chẽ hơn, đạt hiệu quả cao hơn. Trong đó, chỉ tiêu về tiền lương bình quân đạt mức 19 trđ/ng/th, riêng thợ lò đạt mức 25 trđ/ng/th, vượt kế hoạch từ 22 đến 24%, doanh thu đạt 2.896 tỷ đồng. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, công tác hạch toán quyết toán vẫn còn hạn chế, công tác chia lương còn một vài tồn tại cần được khắc phục.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi những vấn đề còn hạn chế, tồn tại, những sai sót khuyết điểm và các vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện công tác Khoán quản trị chi phí, hạch toán giá thành và công tác Quản lý tiền lương, giao đơn giá, định mức lao động tại các phân xưởng sản xuất.

Trên cơ sở phân tích những yếu tố chủ quan, khách quan về điều kiện địa chất biến động, phát sinh, Hội nghị cũng trao đổi và bàn bạc các giải pháp tháo gỡ khó khăn, giải quyết dứt điểm những thiếu sót tồn tại, nâng cao chất lượng hiệu quả của công tác Khoán quản trị chi phí và Quản lý lao động tiền lương.

Thông qua Tọa đàm để cung cấp thông tin, trao đổi ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm, trang bị thêm kiến thức, kỹ năng giải quyết công việc là một cách làm mới đang được triển khai hiệu quả tại Than Dương Huy nhằm đổi mới công tác đào tạo bồi dưỡng, từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xiết chặt các mặt công tác quản lý, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2023.
 
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: