Công tác Tuyên truyền

Đoàn Thanh niên Than Hạ Long tổ chức đối thoại nhân dịp 26/3

Ngày đăng: 26/3/2023

Sáng ngày 25/3, tại Trung tâm tổ chức hội nghị Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long đã tổ chức chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty với Đoàn Thanh niên theo chủ đề “Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong xây dựng và phát triển Công ty”, nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2023).
Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng các phòng, ban và hơn 100 Đoàn viên thanh niên đến từ các Chi đoàn trực thuộc.
 

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty phát biểu tại chương trình đối thoại
 
Chương trình đối thoại xoay quanh các vấn đề về công tác đoàn, phong trào thanh niên và vai trò của tuổi trẻ trong xây dựng và phát triển Công ty.
 

ĐVTN đề xuất nhiều nội dung tới lãnh đạo Công ty
 
Đây là dịp để ĐVTN có cơ hội bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất những vấn đề còn bất cập trong sinh hoạt và SXKD tại đơn vị.
 

Đ/c Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty trả lời các ý kiến của ĐVTN tại chương trình đối thoại.
 
Lãnh đạo Công ty đánh giá cao vai trò của tổ chức đoàn thanh niên trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và tham gia các hoạt động chung của Công ty.
 

Tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 
 
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Trung ương đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã trao bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022.

Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: