Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải cầu lông phong trào CNVCLĐ Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ năm 2023

Ngày đăng: 27/3/2023

Ngày 26/3, tại Nhà rèn luyện thể chất Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ đã diễn ra giải cầu lông phong trào CNVCLĐ năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng các VĐV tham dự Giải
 
Tới dự và tham gia thi đấu có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Tham dự giải có 44 VĐV đến từ 11 đơn vị Phân xưởng và khối phòng ban trong toàn Công ty thi đấu các nội dung: Đôi nam đối tượng 1, Đôi nam và Đôi nam nữ đối tượng 2.
 

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Các vận động viên tham gia giải đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu gay cấn, nhiều pha cầu đẹp, hấp dẫn, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của đông đảo cổ động viên có mặt trong Nhà rèn luyện thể chất. Sau 1/2 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao giải theo các nội dung.
 



Ban Tổ chức trao giải theo các nội thi đấu
 
Giải đấu là dịp giao lưu có ý nghĩa, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó trong đội ngũ cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây là giải truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao sức khỏe cho CNVCLĐ, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, thi đua lao động sản xuất thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023-2028; 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).
Vũ Thị Hương

Chia sẻ bài viết: