Thi đua lao động sản xuất

Gắn biển công trình cấp Đoàn Than Quảng Ninh

Ngày đăng: 29/3/2023

Sáng ngày 25/3, Đoàn TN Công ty CP than Mông Dương tổ chức gắn biển công trình “Sơn các đường lò sân ga mức -97,5 khu Trung tâm”. Đây là công trình được Đoàn Than Quảng Ninh công nhận là công trình tiêu biểu thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2023).

Công trình đảm bảo tiến độ, hiệu quả, khẳng định vai trò xung kích của ĐVTN trong LĐSX của tuổi trẻ Than Mông Dương

Dự buổi lễ có các đồng chí: Vũ Hồng Hậu, Ủy viên TW Đoàn, Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh (TQN); Trần Tuấn Đạt, Phó Bí thư Đoàn TQN; Ngô Xuân Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị tham gia thi công công trình; các đồng chí trong BTV, BCH ĐTN Công ty và ĐVTN các chi đoàn trực thuộc...

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Anh, Bí thư ĐTN Công ty đã báo cáo kết quả thực hiện công trình “Sơn các đường lò sân ga mức -97,5 khu Trung tâm”. Theo đó, các đường lò khu sân ga mức -97,5 là các đường lò đã được đưa vào sử dụng từ lâu và là các đường lò chính duy trì hết đời mỏ. Qua quá trình sử dụng bề mặt thành, vòm các đường lò bám bụi bẩn gây mất mỹ quan, mặt khác đây là khu vực thường xuyên đi lại của cán bộ CNLĐ. Để đảm bảo về mỹ quan khu vực cũng như tạo dựng một môi trường Sáng - Xanh - Sạch, ĐTN Công ty đã đảm nhận thi công công trình “Sơn các đường lò sân ga mức -97 khu Trung tâm” với 1.082 m2 sơn trên tổng số chiều dài các đường lò là hơn 106m.

Gắn biển công trình công trình cấp Đoàn TQN chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2023) 

Công trình bắt đầu thi công từ ngày 12/3/2023 đến hết ngày 19/3/2023, bao gồm vệ sinh bụi bẩn và sơn vòm, thành các đường lò sân ga mức -97,7. Công trình hoàn thành không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho khu vực, đảm bảo tiến độ theo kế hoạch đề ra mà còn từng bước nâng cao tay nghề, tích lũy kinh nghiệm đối với ĐVTN, đáp ứng công việc sản xuất đòi hỏi ngày càng cao và là cơ hội, là môi trường đào tạo cán bộ trẻ phục vụ cho sự phát triển Công ty những năm tiếp theo.


Đoàn TQN trao quyết định công nhận công trình cấp Đoàn TQN và khen thưởng Đoàn TN Công ty

Nhân dịp này, đồng chí Vũ Hồng Hậu, Uỷ viên BCH TW Đoàn, Bí thư Đoàn TQN đã trao quyết định công nhận công trình cấp Đoàn TQN cho ĐTN Công ty và thưởng công trình 05 triệu đồng. ĐTN Công ty cũng đã trao giấy khen cho các chi đoàn tham gia thực hiện công trình đảm bảo tiến độ, hiệu quả.

Khen thưởng các chi đoàn có thành tích thực hiện hoàn thành công trình

Công trình còn mang ý nghĩa to lớn khẳng định vai trò xung kích của ĐVTN trong lao động sản xuất của tuổi trẻ Than Mông Dương nói riêng cũng như tuổi trẻ ngành Than nói chung, thiết thực chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2023).

Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết: