Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội Công đoàn Công ty than Khe Chàm lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày đăng: 30/3/2023

Ngày 29/3, Công đoàn Công ty Than Khe Chàm đã tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Lãnh đạo Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh chúc mừng đại hội
 
Tham dự đại hội có các đồng chí: Bùi Minh Thanh, Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Trung Hiếu, Phó chủ tịch cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; đại biểu LĐLĐ huyện Hải Hà; Công đoàn phường Mông Dương; Công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn TKV khu vực Cẩm Phả...Về phía Công ty có các đồng chí: Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc, Vũ Quang Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty; các đồng chí nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty qua các thời kỳ cùng trên 150 đại biểu tiêu biểu trong Công ty.

Nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn Công ty thực hiện nghiêm theo các văn bản chỉ đạo, các chủ trương đã đề ra như: Việc chăm lo chu đáo đời sống của người lao động, tham gia đầy đủ các chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động; Thăm hỏi, tặng quà CBCNV trong các dịp lễ, Tết; Tổ chức các hoạt động văn nghệ - thể thao, nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe; Phát động và tham gia các hoạt động do Công đoàn cấp trên tổ chức, phát động...
 

Đ/c Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu tại đại hội
 
Tại đại hội, đồng chí Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã phát biểu chúc mừng kết quả đạt được của Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ qua, tổ chức công đoàn và công nhân lao động Công ty đã phát huy truyền thống, bám sát định hướng của Công đoàn cấp trên, sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, phối hợp tốt với Chuyên môn hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty...

Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến tham luận về “Phong trào thi đua lao động, đảm bảo công tác và An toàn vệ sinh lao động trong sản xuất” của Công đoàn công trường Khai thác 7 và “Phong trào Phát huy sức trẻ trong thi đua LĐSX. Đảm bảo các công trình phần việc, thực hiện công tác AT-VSLĐ. Phối hợp cùng tổ chức Công đoàn tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện, nhân đạo” của Đoàn thanh niên Công ty.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu phát biểu chỉ đạo đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đánh giá cao những việc đã làm được trong nhiệm kỳ 2017- 2023 và mong muốn trong thời gian tới, Công đoàn Công ty than Khe Chàm tiếp tục thực hiện vai trò là tổ chức đại diện trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, các chế độ chính sách, thi đua, tuyên truyền. Vận động CBCNV tham gia phong trào sáng kiến, thi đua cải tiến kỹ thuật nâng cao năng suất lao động, ổn định thu nhập và việc làm cho người lao động, để người lao động yên tâm công tác. Chuẩn bị công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công đoàn; chú trọng công tác an toàn vệ sinh lao động, tổ chức các hoạt động thể thao tăng cường sức khỏe cho người lao động.
 

Đại biểu Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh chúc mừng BCH Công đoàn Công ty, nhiệm kỳ 2023 - 2028
 
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Công ty khóa XII, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 15 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội VI Công đoàn TKV và đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Ninh khoá XIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
 

Đại hội nhất trí cao quyết tâm thực hiện nghị quyết đại hội khóa XII, nhiệm kỳ  2023 - 2028
 
Với tinh thần “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, đại hội đã nhất trí cao và quyết tâm thực hiện Nghị quyết đề ra.
 

06 tập thể xuất sắc nhận Bằng khen của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam
 
Nhân dịp này, 06 tập thể và 08 cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam; Công đoàn Công ty trao giấy khen cho 22 công đoàn bộ phận có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017-2023./.
                                                                                  Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: