Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm: Nhiều gương CNLĐ tiêu biểu Quý I/2023

Ngày đăng: 11/4/2023

Quý I năm 2023, Công than Khe Chàm có 95 CNLĐ được lựa chọn là tiêu biểu nhất quý được chính các đồng nghiệp của mình tôn vinh về tinh thần lao động, số ngày công đảm bảo và mức lương mơ ước.
Gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" Nghề Dung Tỉnh, công trường Khai thác 8 xuất sắc dẫn đầu danh sách tấm gương tiêu biểu tháng 3/2023
 
Tiêu biểu là công nhân Nghề Dung Tỉnh, dân tộc Nùng, sinh năm 1990 đến từ  Mường Khương - Lào Cai với gần 3 năm làm tại công trường Khai thác 8, trong quý I vừa qua Tỉnh đã theo kịp đàn anh của mình với mức lương xấp xỉ 90 triệu đồng.
 
Đ/c Vũ Quang Tuyến, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty trao gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" cho anh Vũ Văn Huy, Công trường Khai thác 10
             
Tháng 3 vừa qua, Tỉnh dẫn đầu danh sách ngày công cao, năng suất cao và đạt mức tiền lương đáng ngưỡng mộ là 35,996 triệu đồng. Ngày 11/4/2023, anh được Đảng ủy Công ty trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cùng với hai đồng nghiệp của mình là Đào Anh Tuấn, công trường Khai thác 1 với mức tiền lương gần 33 triệu đồng và Vũ Văn Huy, công trường Khai thác 10 với thu nhập gần 32 triệu đồng.
 
Tuy thành tích chưa nhiều nhưng về tinh thần lao động thì tuyệt vời, chỉ gần 3 năm công tác Nghề Dung Tỉnh đã được ghi tên mình vào danh sách xuất sắc quý và là lần đầu tiên được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” với ngày công,  mức lương cao nhất tháng so với đàn anh trong nghề./.
                                                                                                                               Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: