Thi đua lao động sản xuất

Than Hà Tu: Trao thưởng các tổ xe, máy hoàn thành nhiệm vụ tháng 3/2023

Ngày đăng: 11/4/2023

Vừa qua, Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty CP Than Hà Tu đã phát động thi đua LĐSX hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023. Nhằm tạo sức mạnh đoàn kết của toàn thể CNVCLĐ trong toàn Công ty, tích cực thi đua lao động sản xuất, triển khai các biện pháp thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành các mục tiêu thi đua, giành năng suất cao, đảm bảo công tác ATVSLĐ. Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng các tổ xe, máy hoàn thành nhiệm vụ tháng 3/2023.

Trao thưởng các tổ máy Công trường Khoan đợt thi đua LĐSX tháng 3/2023
 
Ngay sau khi phát động, các công trường, phân xưởng trong toàn Công ty luôn bám sát vào các mục tiêu thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị, giảm đến mức thấp nhất các vụ TNLĐ và sự cố xe máy. Trong đó, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu của đơn vị đã được giao.

Tuyên truyền vận động người lao động tăng thời gian làm việc hữu ích trong từng ca sản xuất, tăng năng suất lao động, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh tháng 3, quý II và 6 tháng đầu năm 2023.
 

Trao thưởng cho các tổ máy Công trường Khoan tại phòng giao ca sản xuất
 
Tính đến hết tháng 3 đã có 99 tổ xe, máy, xúc khoan, cụm sàng hoàn thành kế hoạch sản lượng từ 100% đến 110%, không vi phạm công tác an toàn. Công ty đã chi khen thưởng hơn 200 triệu đồng. Công đoàn Công ty cũng đã chi thưởng khuyến khích từ 1 triệu đến 3 triệu cho 19 tổ xe, máy, cụm sàng đạt sản lượng cao trong tháng 3 gần 25 triệu đồng.
 
Để động viên, khen thưởng kịp thời đến người lao động, tạo động lực để họ thêm hăng say, không ngừng ý thức phấn đấu, tiếp tục đạt thành tích cao hơn, góp phần cùng với Than Hà Tu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023, Ban lãnh đạo Công ty đã trực tiếp đến các Công trường, Phân xưởng, nền máy trao thưởng cho các tổ xe, máy, cụm sàng./.
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: