Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội Công đoàn Công ty Môi trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 25/4/2023

Trong 2 ngày 24, 25/4/2023, Công đoàn Công ty Môi trường đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ
 
Dự đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Bùi Minh Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; đại biểu các Ban Công đoàn TKV, Công đoàn các đơn vị Vùng than Cẩm Phả; Về phía Công ty có đồng chí Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Công ty; Lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giams đốc, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; các đồng chí Nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ cùng 143 đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của 1.160 CNVCLĐ trong Công ty.
 

Đ/c Đinh Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty khóa III báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2018-2023
 
Báo cáo tại Đại hội đã trình bày đầy đủ những việc đã làm được, những tồn tại, bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Trong đó nhấn mạnh, nhiệm kỳ qua mặc dù tình hình quốc tế, trong nước có nhiều khó khăn, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 kéo dài, Công đoàn Công ty đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, thách thức, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023 đề ra, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển. Công đoàn đã thực sự là tổ chức chính trị - xã hội đại diện cho quyền, lợi ích của người lao động; vận động đoàn viên công đoàn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chung của Công ty.
 

Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội

Để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025, mỗi đoàn viên và tổ chức công đoàn Công ty đã ra sức phấn đấu thi đua học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
 

Đ/c Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội
 
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới Công đoàn cần tiếp tục bám sát sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng và công đoàn cấp trên, chủ động nghiên cứu, tham mưu kịp thời, sáng tạo tổ chức các hoạt động công đoàn phù hợp với tình hình, đặc điểm và nhiệm vụ chính trị của Công ty. Quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên công đoàn; tiếp tục cụ thể hóa các phong trào thi đua, các cuộc vận động do tổ chức công đoàn phát động; tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch; tổ chức tốt cho các đoàn viên tham gia cuộc thi viết chính luận do các cơ quan cấp trên tổ chức.
 

Lãnh đạo Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công ty chúc mừng BCH Công đoàn Công ty khóa IV
 
Với sự tín nhiệm cao, Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023-2028; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên. Tại phiên họp thứ nhất BCH Công đoàn Công ty đã bầu đồng chí Đinh Thị Vân Anh và đồng chí Trịnh Thị Lan Anh, tái đắc cử chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty khóa IV, nhiệm kỳ 2023-2028.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV nhất trí cao báo cáo chính trị do Đoàn Chủ tịch trình bày tại Đại hội, biểu dương BCH Công đoàn Công ty Môi trường khóa III đã chuẩn bị các điều kiện chu đáo cho Đại hội, đánh giá cao kết quả đạt được, đặc biệt nhấn mạnh vai trò rõ nét của tổ chức công đoàn trong mọi hoạt động của Công ty. Bên cạnh đó, đồng tình với những hạn chế mà BCH Công đoàn đã thẳng thắn chỉ ra. Từ đó, đồng chí đã chỉ đạo định hướng những nội dung để BCH Công đoàn Công ty Môi trường khóa mới tiếp tục phát huy truyền thống, thực hiện tốt các mục tiêu đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 đề ra.
 

Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Công đoàn TKV
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: