Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Than Đèo Nai tuyên dương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý I năm 2023

Ngày đăng: 27/4/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất Đất nước 30/4 (1975-2023), 137 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5 (1886-2023). Ngày 26/4, Đảng ủy Công ty cổ phần Than Đèo Nai đã tổ chức tuyên dương khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu xuất sắc quý I năm 2023.

Tuyên dương 2 tấm gương: Vũ Đức Cường - phòng ĐKSX và Phùng Mạnh Cường - phòng KB 
 
Đoàn công tác gồm Thường trực Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty và các đồng chí giúp việc Đảng ủy Công ty đã trực tiếp đến nơi làm việc để khen thưởng 04 cá nhân là gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý I năm 2023 thuộc chi bộ: phòng Điều khiển sản xuất; Kiểm soát và Bảo vệ nội bộ; PXVT 5 và PXVT 9.
 

Tuyên dương tấm gương Trần Quang Khảm - công nhân PXVT 5
 
Phong trào thi đua xây dựng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” trong các chi bộ được duy trì đều đặn và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong Đảng bộ Công ty. 

Phát biểu tại các đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã động viên, tuyên dương các đồng chí đã có những thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất cũng như thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị cũng như của Công ty; đồng thời chỉ đạo tới các chi bộ cần tiếp tục xây dựng và nhân rộng hình ảnh tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” trong chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh.
 

Tuyên dương tấm gương Vũ Kiến Quốc - PXVT 9
 
Việc tuyên dương khen thưởng kịp thời của Đảng bộ Công ty thể hiện sự trân trọng, có ý nghĩa động viên khích lệ, tạo sự lan tỏa rộng khắp, giúp cán bộ đảng viên có thêm ý chí phấn đấu rèn luyện, khơi dậy phong trào thi đua lao động sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ góp phần cùng đơn vị tăng năng suất lao động, đảm bảo sản xuất an toàn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững./.
 
Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: