Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Cọc Sáu tổ chức thành công giải Cầu lông phong trào CNLĐ năm 2023

Ngày đăng: 28/4/2023

Trong 2 ngày, 25-26/4/2023, tại Nhà rèn luyện thể chất công nhân, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức thành công Giải cầu lông phong trào CNLĐ năm 2023. Đây là giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm của Công ty.

Đến dự buổi tổng kết trao giải có đồng chí Bùi Văn Ngợi, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh; đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty và đông đảo cán bộ, CNLĐ, các vận động viên…


Các đoàn VĐV tham gia giải

Tham gia giải năm nay có 98 vận động viên thuộc 04 CLB VHTT cơ sở. Dưới sự chỉ đạo của Hội đồng CLB VHTT Công ty, các CLB đã triển khai việc đăng ký tham gia giải theo đúng điều lệ. Dưới sự điều hành của Tổ trọng tài, toàn giải có tổng số 144 trận thi đấu của các nội dung, nhóm tuổi và đối tượng đảm bảo theo đúng Luật và Điều lệ giải đề ra. Các VĐV đã thi đấu hết mình với tinh thần "Đoàn kết - Hữu nghị - Trung thực - Cao thượng" vì mầu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu gay cấn, nhiều pha cầu đẹp.

Than Cọc Sáu tổ chức thành công giải Cầu lông phong trào CNLĐ năm 2023
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải toàn đoàn cho các CLB VHTT: giải Nhất cho CLB Khai thác; giải Nhì cho CLB Kỹ thuật; giải Ba cho CLB Nghiệp vụ và giải Khuyến khích cho CLB Ô tô. Ngoài ra, Đảng ủy Công ty hỗ trợ mỗi CLB 3 triệu đồng; Công đoàn Công ty có quyết định thưởng hỗ trợ với số tiền 3 triệu đồng/CLB và thưởng động viên các cặp vận động viên vợ chồng, bố con, mẹ con, anh chị em ruột là VĐV tham gia giải. Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cũng khen thưởng mỗi nội dung đạt giải Nhất là 500.000 đồng.

Than Cọc Sáu tổ chức thành công giải Cầu lông phong trào CNLĐ năm 2023
Trao thưởng cho các VĐV đạt giải

Giải đấu là dịp để cán bộ, CNVCLĐ gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó. Đồng thời làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần trong CNVCLĐ, tạo khí thế thi đua lao động sản xuất, lập thành tích cao nhất hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023, hướng tới chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023).

Than Cọc Sáu tổ chức thành công giải Cầu lông phong trào CNLĐ năm 2023
Giải cầu lông phong trào CNLĐ năm 2023 Than Cọc Sáu thành công tốt đẹp

Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: