Tin Tổng liên đoàn

Chủ tịch nước gặp mặt các điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác

Ngày đăng: 13/5/2023

Chiều 13.5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt 58 tập thể và 75 cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp công đoàn, công chức, viên chức, người lao động.

Các điển hình tiên tiến tham dự buổi gặp mặt
 
Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu báo cáo với Chủ tịch nước một số kết quả nổi bật của các cấp công đoàn trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Chỉ thị số 05-CT/TW. Ảnh: Hải Nguyễn
Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu báo cáo với Chủ tịch nước một số kết quả nổi bật của các cấp công đoàn trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Chỉ thị số 05-CT/TW.
 
"Khi trở về, tôi nhất định sẽ chia sẻ lại cảm xúc của tôi ngày hôm nay cho đoàn viên người lao động và doanh nghiệp, để tất cả thấy được sự quan tâm, thấu hiểu, hướng tới người lao động, hướng tới doanh nghiệp của Đảng, Chính phủ, tổ chức Công đoàn" - chị Nguyễn Thị Mai Chi - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Trách nhiệm hữu hạn New Apparel Far Eastern Việt Nam, tỉnh Bình Phước chia sẻ.
 

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chăm chú lắng nghe chia sẻ của các điển hình tiên tiến.

Sau phát biểu của chị Đặng Hồng Thêm - Tổ trưởng Tổ vệ sinh, Xí nghiệp Môi trường đô thị, Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Sơn La, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã đến tận nơi để trò chuyện, động viên chị. 
 
"Nghe những câu chuyện, phát biểu dù rất ngắn của 5 điển hình, tôi thấy không chỉ là sáng kiến, thành tích mà thấy có cả số phận của từng con người, thấy sự nỗ lực vươn lên của từng cá nhân, tâm nguyện và ước mơ cao đẹp, dù ở vị trí nào. Đó đều là những câu chuyện có sức cảm hoá, có cảm hứng để truyền đi những điều tốt đẹp” - Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng xúc động bày tỏ.
 

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trao quà tới các điển hình tiên tiến.



Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang phát biểu tại buổi gặp mặt. 


Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các điển hình tiên tiến.
 
Nguồn: laodong.vn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản