Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Xây lắp mỏ kiểm tra, tặng quà động viên CNVCLĐ

Ngày đăng: 19/5/2023

Nhân dịp Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023, Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ đã tổ chức các đoàn kiểm tra, tặng quà các đơn vị sản xuất trong công ty.
Hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023, nhiều đơn vị đào lò, phục vụ phụ trợ của Công ty Xây lắp mỏ đã ra sức thi đua, vượt khó phấn đấu hoàn thành kế hoạch tháng 5 và quý II/2023.
 







Công đoàn cùng Chuyên môn kiểm tra điều kiện sản xuất, tặng quà động viện CNCB các đơn vị
 
Cùng với việc thực hiện kiểm tra hiện trường sản xuất nhằm đảm bảo công tác an toàn, tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho các đơn vị. Tại nhà giao ca, hiện trường sản xuất, các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn công ty đã quan tâm thăm hỏi, ghi nhận, biểu dương những cố gắng của tập thể công nhân, cán bộ các đơn vị đã có nhiều cố gắng trong phong trào thi đua LĐSX, và tặng quà của Công đoàn TKV, Công đoàn công ty cho 15 đơn vị với tổng số tiền 66 triệu đồng.

Qua đó đã tiếp thêm động lực, là nguồn cổ vũ động viên tinh thần để mỗi đơn vị tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất từng tháng, quý, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty năm 2023.
 



Công đoàn Công ty thăm hỏi, tặng quà động viên CNLĐ đang điều trị tại BV và ngoại trú
 
Nhân dịp này, Công ty cũng tổ chức các Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên 28 CNVCLĐ không may bị TNLĐ đang điều trị tại bệnh viện và ở ngoại trú với tổng số tiền 28 triệu đồng. Mong NLĐ hãy tích cực điều trị để sớm bình phục, tiếp tục tham gia lao động sản xuất.

 Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: