Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà các đơn vị xuất sắc tiêu biểu nhân “Tháng Công nhân” năm 2023

Ngày đăng: 25/5/2023

Nhân dịp “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ”, ngày 23/5 đoàn công tác do đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà CNLĐ các đơn vị xuất sắc tiêu biểu. Cùng đi có Ban CSPL & QHLĐ, Văn phòng Công đoàn TKV.


Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh thăm hỏi về điều kiện làm việc, đời sống của thợ lò Công ty Xây lắp mỏ

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh và đoàn công tác đã đi kiểm tra sản xuất, công tác ATLĐ, thực hiện “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ”, thăm, tặng quà CNLĐ Phân xưởng Đào lò 11 thuộc Công ty Xây lắp mỏ - TKV đang thi công các hạng mục công trình đào lò cho Công ty CP than Mông Dương gồm hệ thống các đường lò tại mức -400 với tiết diện từ 17,8m2 đến 39m2. Đây là dự án có ý nghĩa rất quan trọng đối với Công ty CP than Mông Dương trong thời gian tới, nhằm đảm bảo công suất 1,5 triệu tấn/năm.


Tặng quà, động viên CNLĐ Phân xưởng Đào lò 11 - đơn vị xuất sắc tiêu biểu của Công ty Xây lắp mỏ - TKV

Tại hiện trường sản xuất, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích đạt được của đơn vị nói riêng và của Công ty Xây lắp mỏ nói chung, mong CNLĐ các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đoàn kết, chủ động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ được giao và hoàn thành tốt các nội dung trong “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2023, sản xuất đảm bảo an toàn, hiệu quả, nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động.

Tại đây, Công đoàn TKV đã tặng quà cho CNLĐ Phân xưởng Đào lò 11 là đơn vị xuất sắc tiêu biểu của Công ty Xây lắp mỏ 10 triệu đồng. Thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ đã tặng quà của Công đoàn TKV cho 02 đơn vị xuất sắc tiêu biểu gồm Phân xưởng Đào lò 6 và Phân xưởng Đào lò 12 thuộc Công ty Xây lắp mỏ, mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh ghi nhận, đánh giá cao kết quả, thành tích của các đơn vị xuất sắc tiêu biểu của Than Cao Sơn

Công đoàn TKV tặng quà CNLĐ các đơn vị xuất sắc tiêu biểu của Than Cao Sơn

Cũng trong ngày 23/5, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh đã đến thăm, tặng quà CNLĐ Phân xưởng Sửa chữa 1 và Công đoàn bộ phận Công trường KT1, Phân xưởng Trạm mạng, Phân xưởng Vận tải 3 và Vận tải 13 thuộc Công ty CP Than Cao Sơn - Vinacomin. Theo báo cáo, thực hiện “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ”, Than Cao Sơn đã phát động và triển khai đến 100% các đơn vị và CNLĐ, đẩy mạnh thi đua sản xuất, phát huy sáng kiến, đảm nhận các công trình thi đua, đặc biệt là Công trình hạ moong Khe Chàm 2 hoàn thành trước tiến độ vào đầu tháng 5 (dự kiến tháng 6); khắc phục khó khăn, ổn định việc làm, thu nhập của CNLĐ, phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD, đảm bảo ATLĐ. Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể CB, CNLĐ Công ty và các đơn vị xuất sắc tiêu biểu, với những cách làm, hoạt động cụ thể, thiết thực, hiệu quả và chúc CB, CNLĐ vượt khó, hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ và các nội dung “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ”. 


Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh thăm hỏi, trò chuyện với CNLĐ Công ty CP Chế tạo máy - Vinacomin

 Tặng quà CNLĐ các đơn vị xuất sắc tiêu biểu của Công ty CP Chế tạo máy - Vinacomin

Tại Công ty CP Chế tạo máy - Vinacomin, đoàn công tác của Công đoàn TKV đã kiểm tra sản xuất, công tác ATLĐ và thăm, tặng quà CNLĐ Phân xưởng Kết cấu Xây lắp và Công đoàn bộ phận Cơ điện - Năng lượng. Đây là những đơn vị xuất sắc tiêu biểu của Công ty CP Chế tạo máy, góp phần quan trọng thực hiện hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD của Công ty. Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh đã trò chuyện, thăm hỏi về việc làm, thu nhập và đời sống của người lao động, ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả SXKD của Công ty cũng như 2 đơn vị xuất sắc tiêu biểu và chúc CNLĐ các đơn vị hoàn thành tốt các nội dung hoạt động “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ”, hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD.

Cũng trong “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ”, Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức kiểm tra, tặng quà động viên 14 công trình, tổ đội sản xuất.

Việt Trung - Nguyễn Bình

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản