Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh tổ chức Hội thi thợ giỏi năm 2023

Ngày đăng: 23/5/2023

Thực hiện Kế hoạch của Công ty Than Quang Hanh, từ ngày 14/5 đến ngày 23/5 Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Hội thi thợ giỏi năm 2023.

Quang cảnh Lễ khai mạc hội thi


Đ/c Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc

 
Nhằm tổ chức Hội thi thành công, ban lãnh đạo Công ty đã họp bàn để thống nhất xây dựng Kế hoạch cụ thể, chi tiết và triển khai đến tất cả các đơn vị và cá nhân có liên quan, cụ thể là đã thành lập Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, Ban giám khảo, các Tiểu ban chuẩn bị và triệu tập gần 130 thí sinh đã đăng ký tham gia với các ngành nghề: Khai thác mỏ hầm lò; Xây dựng mỏ hầm lò và Cơ điện mỏ hầm lò để hướng dẫn, huấn luyện và phổ biến các nội quy, quy định.
 
Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Nhà trường và các thí sinh tham gia Hội thi chụp ảnh lưu niệm
 
Ngày 14/5/2023, Công ty đã tổ chức Lễ khai mạc và thi Lý thuyết tại Phân hiệu đào tạo Cẩm Phả- Trường Cao đẳng TKV. Trực tiếp coi và chấm thi là các giáo viên của Nhà trường và cán bộ các phòng ban Khối kỹ thuật của Công ty vời tổng thời gian thi là 100 phút.
 
Tổ chức thi thực hành nghề Khai thác mỏ hầm lò tại Lò chợ trung tâm 10.3 mức -200 -:- -175 chống giữ bằng Giá khung phân thể của Phân xưởng Khai thác 7
 
Vào các ngày từ 20 đến 23/5/2023, Công ty đã tổ chức phần thi Thực hành tại các vị trí của 5 Phân xưởng vào các ca sản xuất với tổng thang chấm điểm là 20 điểm cho mỗi ngành nghề.
 
Tổ chức thi thực hành nghề Xây dựng mỏ hầm lò tại Lò ngầm vận tải mức -220 -:- -250 LCTT 6.6 áp dụng vì chống Neo của Phân xưởng Đào lò 3
 
Sau khi kết thúc, Công ty và Nhà trường sẽ tổ chức chấm điểm, công bố, trao giải “Thợ giỏi” và “Thợ giỏi xuất sắc”, qua đó lựa chọn các thí sinh có thành tích cao của các ngành nghề để tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn TKV năm 2023./.
 
Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: