Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm và tặng quà tại Công ty Than Hạ Long

Ngày đăng: 20/5/2023

Nhân dịp Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023. Ngày 19/5, đồng chí Lê Thanh Xuân – Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đến thăm và tặng quà động viên CBCNV Phân xưởng Cơ điện 1, Công ty Than Hạ Long – TKV, cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Công ty Than Hạ Long.

Đoàn công tác thăm mô hình làm việc tại phân xưởng Cơ điện 1 - Công ty Than Hạ Long.
 
Với bề dầy truyền thống là đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao, đi đầu trong công tác phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đảm bảo việc làm thu nhập cho CBCNV đồng thời thực hiện tốt công tác ATVSLĐ.

Phân xưởng Cơ điện 1 là một trong 5 đơn vị của Công ty Than Hạ Long được Công đoàn TKV quan tâm, lựa chọn tặng quà dịp Tháng Công nhân – Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2023, giá trị mỗi phần quà là 10.000.000 đồng.
 

Công đoàn TKV tặng quà đông viên CNCB phân xưởng Cơ điện 1
 
Tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà cho người lao động trong dịp Tháng Công nhân là một trong số các hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực của Công đoàn TKV, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn đối với đội ngũ CNLĐ, góp phần động viên người lao động nỗ lực vượt khó, thi đua lao động sản xuất, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tập đoàn TKV nói chung và Công ty Than Hạ Long trong thời gian tới./.

Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: