Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm hoàn thành Hội thi thợ giỏi năm 2023

Ngày đăng: 24/5/2023

Sau khi có kết quả của phần thi lý thuyết 129/186 thí sinh đạt tiêu chuẩn tiếp tục phần thi thực hành và tác phong công nghiệp từ ngày 17/5 đến ngày 21/5/2023. Phần thi thực hành được tổ chức tại các vị trí đường lò… Đảm bảo kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, vật tư thiết bị phục vụ thi.

Các thí sinh tham gia vào phần thi Khai thác và Đào lò
 
Kết quả cả 3 phần thi đã có 79 thí sinh đạt danh hiệu thợ giỏi xuất sắc có tổng điểm 27/30 trở lên, không có phần thi nào dưới 9 điểm. 50 thí sinh đạt thợ giỏi có tổng điểm 24/30 trở lên, điểm thi từng phần không dưới 8 điểm. Căn cứ vào điểm thi Công ty sẽ triệu tập 19 thí sinh có kết quả tốt nhất đối với từng nghề để tập trung ôn luyện: Nghề Khai thác 10 thí sinh, Đào lò 4 thí sinh và Cơ điện 5 thí sinh để tham gia hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.
 

Các thí sinh tham gia phần thi Cơ điện
 
Phần thi thực hành và tác phong công nghiệp nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật và trình độ thực hành nghề nghiệp, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động cho đội ngũ lao động trực tiếp tại các đơn vị;  tạo điều kiện cho đội ngũ lao động giỏi thể hiện trình độ lý thuyết và thực hành nghề nghiệp của mình, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau góp phần nâng cao tay nghề bậc thợ, năng suất lao động của Công ty./.

Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: