Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV thăm và tặng quà các cháu trường mầm non Cẩm Phú dịp Tết Thiếu nhi năm 2023

Ngày đăng: 26/5/2023

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2023, ngày 26/5/2023, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp cùng BTV Công đoàn Than Cọc Sáu đã đến thăm, tặng quà các cháu Trường mầm non Cẩm Phú, TP Cẩm Phả.

Công đoàn TKV và Công ty CP Than Cọc Sáu tặng quà Trường Mầm non Cẩm Phủ nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6
 
Đây là một trong những ngôi trường Mầm non có phần lớn con CBCNLĐ Công ty CP Than Cọc Sáu học tập. Thay mặt lãnh đạo đoàn đồng chí Nguyễn Thị Minh – Phó chủ tịch Công đoàn TKV  biểu dương những cố gắng  nỗ lực của tập thể CBCNVC trường Mầm non Cẩm Phú, đồng thời trao phần quà giá trị 10 triệu đồng cho 2 phân hiệu trường Mầm non Cẩm Phú.

Nhân dịp này, đại diện Công ty CP Than Cọc Sáu cũng dành một phần quà tặng cô và trò Trường Mầm non Cẩm Phú, với mong muốn nhân lên niềm vui Tết thiếu nhi cho các con thêm ý nghĩa, vui tươi.

Sự hiện diện của lãnh đạo Công đoàn TKV đến thăm và chúc mừng nhà trường đúng dịp chuẩn bị ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã mang đến một không khí vui tươi, phấn khởi và là niềm động viên to lớn cho tập thể giáo viên và toàn thể các cháu của nhà trường. Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc chứa đựng tình cảm cũng như sự khuyến khích dành cho các cháu và là nguồn động viên tinh thần đối với người lao động, để người lao động yên tâm công tác.

Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV và CNCB Công ty Cổ phần Than Cọc Sáu, thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu nhi là con những gia đình thợ mỏ nói chung và các cháu có hoàn cảnh khó khăn nói riêng nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em năm 2023”./.

Thu Hợp

Chia sẻ bài viết: