Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Cao Sơn quan tâm chăm lo sức khỏe người lao động trong điều kiện thời tiết nắng nóng

Ngày đăng: 15/5/2023

Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng, Công ty đã kịp thời cấp nước khoáng giải nhiệt cho người lao động.

Công đoàn Công ty cấp nước khoáng tới các tổ máy trên khai trường sản xuất
 
Công ty đã kiểm tra, khảo sát điều kiện làm việc, sức khỏe, tâm lý của người lao động thường xuyên làm việc tiếp xúc trực tiếp với môi trường nắng nóng. Trong dịp nắng nóng kéo dài Công ty sẽ cấp cho người lao động đang công tác tại 21 đơn vị công trường, phân xưởng và người lao động các phòng thường xuyên làm việc trên khu vực khai trường với số lượng 01 chai nước khoáng mặn Quang Hanh 500ml/người/ca làm việc thực tế. Đợt cấp phát này diễn ra từ ngày 15/5/2023 đến khi hết ngày 30/9/2023. Đây cũng là một trong những hoạt động trong chuỗi các hoạt động tại Công ty nhân dịp Tháng công nhân – Tháng hành động về  ATVSLĐ năm 2023.

Với sự quan tâm thiết thực, kịp thời của lãnh đạo công ty đã động viên, khích lệ người lao động vượt qua những khó khăn, vất vả trong những ngày nắng nóng. Đó chính là những liều thuốc tinh thần, tạo động lực cho công nhân lao động làm việc, cống hiến tốt hơn để đảm bảo yêu cầu sản xuất của đơn vị.
Bùi Thị Hậu

Chia sẻ bài viết: