Đời sống - Xã hội

Công nhân bị TNLĐ tại Công ty Cổ phần than Cao Sơn – TKV nhận quà nhân dịp tháng công nhân năm 2023

Ngày đăng: 11/5/2023

Ngày 10/5, đoàn công tác của tỉnh Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Hoài Sơn - Giám đốc Sở LĐ,TB&XH - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng ATVSLĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình công nhân lao động bị TNLĐ thuộc Công ty CP Than Cao Sơn.
Các đồng chí trong Đoàn công tác cùng lãnh đạo Công ty CP than Cao Sơn thăm, tặng quà động viên gia đình anh Hoàng Minh Hiệp - Phân xưởng Trạm mạng 
 
Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên gia đình 02 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tai nạn lao động: anh Nguyễn Trung Thành - Thợ sửa chữa Phân xưởng sửa chữa 3 bị thương nặng ở mắt mất 45% sức khỏe và anh Hoàng Minh Hiệp - bị thương nặng, không đi lại được. Mỗi xuất quà 3 triệu đồng; Nhân dịp này, Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV cũng tặng mỗi gia đình suất quà 2 triệu đồng.
 

Thăm, tặng quà động viên gia đình anh Nguyễn Trung Thành - Phân xưởng sửa chữa 3

Nhận được sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của các cơ quan, ban, ngành của Tỉnh và Công ty. Người lao động nói chung và cá nhân anh Thành, anh Hiệp rất xúc động và cảm ơn các đồng chí lãnh đạo cơ quan Ban ngành trong Tỉnh, Công ty đã luôn động viên về tinh thần và hỗ trợ về vật chất cho gia đình các anh. Đây là sự sẻ chia những khó khăn trước mắt, tạo niềm tin động lực để mỗi gia đình, mỗi cá nhân nỗ lực cố gắng lao động cũng như trong cuộc sống. Công ty sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong công tác ATVSLĐ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân người lao động cũng như cho gia đình và cộng đồng xã hội./.
 
Bùi Thị Hậu

Chia sẻ bài viết: