Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Đèo Nai khảo sát gia đình CNLĐ hỗ trợ sửa chữa, xây nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2023

Ngày đăng: 22/4/2023

Ngày 21/4, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức khảo sát thực tế nhà ở của các gia đình công nhân để triển khai thủ tục đề nghị hỗ trợ kinh phí xây, sửa nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2023.
Đoàn khảo sát gồm Thường trực Công đoàn Công ty; đại diện Văn phòng, phòng Đầu tư - Môi trường; Công đoàn đơn vị có đoàn viên trong diện khảo sát.
 

Đoàn công tác khảo sát gia đình công nhân Nguyễn Vũ Đình Phi - phân xưởng Sửa chữa Ô tô
 
Trong đợt khảo sát này có 02 gia đình công nhân đã có nhiều năm công tác tại Công ty, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở đã xuống cấp có đề nghị hỗ trợ kinh phí xây, sửa chữa nhà ở từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” năm 2023.
 

Khảo sát gia đình công nhân Đỗ Thị Quyết - Công trường Khoan

Qua khảo sát thực tế tại các gia đình, đoàn công tác nhận xét, kết luận các gia đình có đủ điều kiện để Công đoàn Công ty hoàn thiện thủ tục đề nghị Công đoàn TKV hỗ trợ kinh phí xây mới nhà ở cho 02 gia đình CNLĐ. Đó là nhà chị Đỗ Thị Quyết, công nhân bảo vệ nhà xưởng, Công trường Khoan và anh Nguyễn Vũ Đình Phi, công tác tại Tổ hộp số - phân xưởng Sửa chữa Ô tô.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai, đặc biệt là trong dịp “Tháng công nhân” sắp tới. Từ chương trình hỗ trợ kinh phí xây, sửa nhà “Mái ấm Công đoàn”, trong những năm qua nhiều gia đình công nhân trong Công ty đã được hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở, giúp Người lao động có động lực vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, tích cực lao động sản xuất góp phần hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD của Công ty.

Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: