Đời sống - Xã hội

Than Quang Hanh gặp mặt VĐV tham dự Giải cầu lông TKV năm 2023

Ngày đăng: 14/4/2023

Để động viên, khích lệ kịp thời thành tích Đoàn VĐV cầu lông Công ty đã đạt được tại Giải cầu lông phong trào TKV năm 2023, sáng ngày 14/3, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức gặp mặt khen thưởng các VĐV, huấn luyện viên toàn Đoàn.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng Đoàn VĐV tham gia môn cầu lông
 
Theo đó, Giải cầu lông phong trào TKV năm 2023 được diễn ra từ ngày 10 đến ngày 13/4, tại Nhà thi đấu Công ty CP than Vàng Danh với sự tham gia thi đấu của 434 VĐV đến từ 44 đơn vị trong toàn Tập đoàn. Công ty than Quang Hanh có 12 đôi VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung, đối tượng theo quy định của Ban tổ chức. Kết quả: 01 Huy chương Vàng và 05 Huy chương Đồng, xếp thứ 5 toàn đoàn.
 

Đ/c Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng thành tích của Đoàn VĐV
 
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng chúc mừng thành tích mà Đoàn VĐV đã đạt được và mong muốn các VĐV tiếp tục rèn luyện nâng cao kỹ năng, thể chất cống hiến cho phong trào thể thao nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng dành được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới, góp phần cho sự phát triển phong trào của Công ty và Tập đoàn.
 

Trao thưởng đôi VĐV đoạt Huy chương Vàng
 





Trao thưởng các đôi VĐV giành Huy chương Đồng

Nhân dịp này, Công ty đã trao thưởng động viên các đôi VĐV đoạt Huy chương, số tiền khen thưởng bằng tiền thưởng theo điều lệ Giải của TKV năm 2023 (HCV: 4 triệu đồng, HCĐ: 3 triệu đồng)./.
Hồng Nga - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: