Đời sống - Xã hội

Xung kích - sáng tạo góp phần xây dựng Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả phát triển bền vững

Ngày đăng: 27/3/2023

Là chủ đề chương trình đối thoại nằm trong lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà Đoàn TN Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức sáng ngày 25/3/2023.


Lãnh đạo Công ty chúc mừng Đoàn TN Công ty nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3

Đến dự, trực tiếp chia sẻ, đồng hành cùng các nội dung đối thoại có đồng chí Bùi Văn Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty. Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, ban lãnh đạo, đại diện các tổ chức chính trị, đoàn thể, lãnh đạo các phòng ban đơn vị, các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư ĐTN Công ty qua các thời kỳ cùng hơn 60 cán bộ, ĐVTN…

Tại chương trình, các đồng chí cán bộ, ĐVTN đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023); truyền thống Đoàn TN trong xây dựng và phát triển Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin.


Nhiều vấn đề được ĐVTN quan tâm, đề xuất với lãnh đạo Công ty


Lãnh đạo Công ty lắng nghe và trao đổi thẳng thắn, cởi mở với ĐVTN

Điểm nhấn trong chương trình là nội dung cuộc tọa đàm với chủ đề: “Xung kích - sáng tạo góp phần xây dựng Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin phát triển bền vững” giữa Ban lãnh đạo Công ty với cán bộ, ĐVTN. Chương trình diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều nội dung xoay quanh những vấn đề được đông đảo ĐVTN quan tâm như các chế độ, chính sách tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ, nguồn nhân lực trong chiến lược phát triển Công ty, định hướng giai đoạn sắp tới, vai trò của tổ chức Đoàn và ĐVTN trong chuyển đổi số, xử lý khủng hoảng truyền thông... đã được đích thân đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo trao đổi, giải đáp trong bầu không khí thẳng thắn, cởi mở./.

Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: