Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Vàng Danh tổ chức đối thoại với Tổ trưởng sản xuất

Ngày đăng: 18/3/2023

Chiều ngày 16/3, tại TP Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Hội nghị gặp mặt tiếp xúc đối thoại trực tiếp với Tổ trưởng sản xuất các phân xưởng Khai thác, Đào lò, khối dây chuyền, mặt bằng và các đơn vị khối phục vụ sản xuất trong toàn Công ty.
Đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty; đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐQT, Ban giám đốc, Công đoàn Công ty và 186 đại biểu là Tổ trưởng sản xuất tại các đơn vị trong toàn Công ty.
 

Đ/c Bí thư Đảng ủy - Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị
 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Văn Minh - Giám đốc Công ty đã thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
 





Các đại biểu tham gia ý kiến tại Hội nghị
 
Với tinh thần dân chủ và cởi mở, các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu tập trung vào các nội dung: cải thiện điều kiện làm việc, đi lại; về tổ chức sản xuất tại phân xưởng; về công tác phục vụ...các đồng chí lãnh đạo Công ty lắng nghe, tiếp thu và giải đáp những khó khăn, vướng mắc từ thực tế sản xuất để có giải pháp điều chỉnh kịp thời đáp ứng yêu cầu phục vụ sản xuất. Trên tinh thần dân chủ, gần gũi, cởi mở, hội nghị đã lắng nghe và trực tiếp giải đáp thỏa đáng 28 ý kiến của các đồng chí Tổ trưởng sản xuất.
 

Đ/c Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu kết luận Hội nghị
 
Kết luận tại hội nghị, đồng chí: Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ TTSX trong thời gian qua và mong muốn các đội ngũ Tổ trưởng tiếp tục là những nhân tố điển hình trong LĐSX tại mọi vị trí công tác.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản