Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm gặp mặt nữ CNLĐ xuất sắc và CNLĐ kết hôn trong năm 2022

Ngày đăng: 9/3/2023

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty CP Than Hà Lầm đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng nữ CNLĐ xuất sắc và CNLĐ kết hôn trong năm 2022.


Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Công ty

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị có CBCN xây dựng gia đình năm 2022; các đồng chí là nữ Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Tổ trưởng nữ công các đơn vị và 36 CNLĐ kết hôn trong năm 2022.


Lãnh đạo Công ty tặng hoa, chúc mừng các nữ Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Tổ trưởng nữ công các đơn vị

Đồng chí Trương Ngọc Linh, Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty phát biểu chúc mừng các chị em là nữ CBCNLĐ trong toàn Công ty, đồng chí khẳng định ngày nay phụ nữ đóng một vai trò quan trọng trong mọi mặt đời sống và ở mọi cương vị công tác, phụ nữ đã và đang khẳng định mình là hậu phương vững chắc, có vai trò quan trọng trong xây dựng hạnh phúc gia đình. Với những đóng góp tích cực cho gia đình và xã hội, phụ nữ luôn cần được tôn trọng và yêu thương. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng đến 36 cặp đôi đã kết hôn trong năm 2022 và mong muốn các cặp đôi sẽ có nhiều đóng góp tích cực cho Công ty trong thời gian tới, người vợ sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho chồng để các anh có thể hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao.


Đ/c Trương Ngọc Linh - PGĐ Công ty tặng hoa chúc mừng các cặp đôi kết hôn trong năm 2022

Chương trình còn có sự tham gia giao lưu giữa các cặp vợ chồng mới kết hôn để tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của họ; kết hợp với phần trò chơi và bốc thăm trả lời câu hỏi nhận quà cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cặp đôi tham gia tạo không khí vui vẻ và sôi động cho buổi gặp mặt.

Quang Việt

Chia sẻ bài viết: