Đời sống - Xã hội

Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng các VĐV Đội bóng đá nữ Than-Khoáng sản Việt Nam

Ngày đăng: 8/3/2023

Chiều ngày 7/3, Trung tâm Thể thao Văn hóa - Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao giữa VĐV Đội bóng đá nữ TKV và CBCNV Trung tâm TTVH nhân dịp Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Tới tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty; đồng chí Đào Quốc Vinh - Phó Giám đốc Công ty, đại diện các Ban của Đảng ủy, Công đoàn, ĐTN Công ty cùng tập thể BHL, VĐV đội bóng đá nữ TKV và đông đảo CBCNV Trung tâm TTVH.
 

Đội bóng và Tập thể CBCNV Trung tâm Văn hóa chụp ảnh cùng lãnh đạo Công ty
 
Trong khuôn khổ buổi lễ, các VĐV và nữ CBCNV Trung tâm TTVH đã có có cơ hội ôn lại truyền thống “Bất khuất, trung hậu, đảm đang” của người Phụ nữ Việt Nam, cũng như nhìn lại những dấu mốc quan trọng của Đội bóng như: Huy chương Vàng tại ĐH Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022, đoạt Cúp Vô địch và hàng loạt các danh hiệu như Đội bóng có phong cách thi đấu xuất sắc, danh hiệu cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất trong giải Bóng đá nữ Cúp Quốc gia năm 2023 vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của các VĐV đội bóng. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng, bằng sự nỗ lực, tài năng của mình, mỗi VĐV, nữ CNVCLĐ Trung tâm TTVH sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của Công ty và Tập đoàn giao trong năm 2023.
 

Hoạt động chơi Teambuilding của đội bóng và TTVH
 
Một điểm nhấn của chương trình là phần chơi Teambuilding giữa tập thể đội bóng và CBCNV Trung tâm Thể thao Văn hóa với các trò chơi thể thao, vận động tập thể, tạo không khí vui tươi, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó trong nội bộ đội bóng và CBCNV đơn vị.

Bằng tất cả nhiệt huyết, tình yêu với thể thao, trí tuệ, sự gắn bó với công ty và đơn vị, Đội bóng đá nữ Than KSVN và Nữ CNVCLĐ Trung tâm TTVH - Công ty Tuyển than Cửa Ông sẽ phát huy truyền thống “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, chủ động, tự tin vượt qua khó khăn, thách thức, lao động, tập luyện, thi đấu hết mình với đam mê cháy bỏng giành cho thể thao, quyết tâm giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm 2023 và những năm tiếp theo./.
                                                            Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: