Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Gặp mặt chúc mừng CBCNV kết hôn trong năm 2022

Ngày đăng: 27/2/2023

Trong hai ngày 25, 26/02/2023, Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức chương trình Gặp mặt chúc mừng hạnh phúc CBCNV kết hôn, xây dựng gia đình trong năm 2022.

Các gia đình tham quan Bảo tàng Quảng Ninh
 
Năm 2022, Công ty có hơn 30 CBCNV kết hôn, xây dựng gia đình mới, hầu hết đều đang ở các vùng quê xa, có nhiều gia đình công nhân là đồng bào dân tộc thiểu số. Công ty đã tổ chức mời các gia đình trải nghiệm dịch vụ ăn nghỉ cao cấp tại Khách sạn 5 sao Padington - TP Hạ Long và tham quan khu vực Bảo tàng Quảng Ninh, kịp thời động viên, khích lệ CBCNV yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với với Công ty, tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.
 

Đ/c Trần Văn Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chúc mừng các gia đình
 
Tại buổi Gặp mặt, đồng chí Trần Văn Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chúc mừng hạnh phúc của các gia đình, giới thiệu về Công ty, đồng thời mong muốn các đồng chí CBCNV và gia đình tiếp tục cố gắng, vừa giữ gìn hạnh phúc gia đình, vừa phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn đảm bảo ngày công, năng suất lao động và có thu nhập cao hơn trong năm 2023.
 

Lãnh đạo Công ty tặng quà chúc mừng CBCNV kết hôn năm 2022
 
Nhân dịp này, Công ty đã có hoa, quà chúc mừng và tặng mỗi gia đình một nồi chiên không dầu. Công đoàn Công ty cũng tặng mỗi gia đình một món quà mừng hạnh phúc

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực lần đầu tiên được Than Dương Huy tổ chức, thể hiện sự quan tâm chu đáo của Lãnh đạo Công ty với mong muốn cùng đồng hành, chia sẻ để chăm lo tốt hơn đời sống người lao động vì mục tiêu phát triển bền vững của Công ty.
 
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: