Đời sống - Xã hội

Công ty Than Thống Nhất động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023

Ngày đăng: 7/2/2023

Thực hiện kế hoạch quân sự quốc phòng địa phương năm 2023, chiều ngày 05/02/2023, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023 và đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về Công ty làm việc.
Tới dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; đại diện Chuyên môn và các tổ chức đoàn thể Công ty; lãnh đạo đơn vị có công nhân tham gia nghĩa vụ cùng người thân của tân binh và quân nhân.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng người thân chúc các tân binh
 
Trong dịp này, Công ty có 06 đồng chí có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị vững vàng lên đường nhập ngũ năm 2023, đồng thời Công ty đón nhận 04 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở lại Công ty tham gia lao động sản xuất.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng quà động viên các tân binh
 
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các tân binh trong các phong trào thi đua lao động sản xuất của đơn vị, của Công ty thời gian qua. Mong muốn với truyền thống “Kỷ luật đồng tâm” của người thợ Mỏ các đồng chí sẽ phát huy, phấn đấu rèn luyện tốt trong môi trường quân ngũ, tích cực học tập, tu dưỡng đạo đức, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được. Còn 04 đồng chí quân nhân xuất ngũ trở lại Công ty làm việc sẽ luôn nêu cao được tính kỷ luật, phẩm chất người lính “Bộ đội Cụ Hồ” xung kích đi đầu trong công việc được giao.

Được học tập, rèn luyện trong quân đội là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm của thanh niên Việt Nam. Tin tưởng rằng, tuổi trẻ Công ty Than Thống Nhất -  TKV sẽ tiếp tục tô thắm thêm truyền thống cách mạng Quân đội Nhân dân Việt Nam,  hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Quân đội và nhân dân tin yêu.
 

Các tân binh tham dự Lễ giao nhận quân tại thành phố Cẩm Phả
 
Sáng ngày, 06/02/2023 Công ty cũng đã tổ chức tiễn tân binh lên đường nhập ngũ tại Quảng trường thành phố Cẩm Phả./.
 
Lê Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản