Đời sống - Xã hội

Thanh niên Công ty Than Hạ Long lên đường thực hiện Nghĩa vụ quân sự

Ngày đăng: 6/2/2023

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu Xuân mới Quý Mão. Sáng ngày 06/02/2023, các thanh niên là những người lao động trẻ thuộc Công ty Than Hạ Long đã lên đường thực hiện Nghĩa vụ quân sự.

Các tân binh tham dự Lễ giao nhận quân tại thành phố Cẩm Phả
 
Công ty đã tổ chức xe ca đưa các tân binh và người thân cùng cán bộ công nhân viên đi tiễn tới điểm giao nhận quân của Thành phố Cẩm Phả.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng quà động viên các tân binh
 
Trước đó, ngày 05/2/2023, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Tại buổi gặp mặt, 05 tân binh đã được nghe đồng chí Hà Mạnh Thường – Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty phát biểu ý kiến và giao nhiệm vụ, động viên cùng với niềm tin tưởng khi vào môi trường Quân đội, các tân binh sẽ ra sức rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng, Nhà nước và Công ty đã  giao; không ngừng phát huy truyền thống phẩm chất  tốt đẹp “ Bộ đội Cụ Hồ”; phấn đấu, rèn luyện toàn diện cả về trình độ kỹ năng quân sự, chính trị, thể chất và tinh thần. Sau khi hoàn thành Nghĩa vụ quân sự trở về đơn vị, Công ty sẽ bố trí, sắp xếp hợp lý để các quân nhân xuất ngũ tham gia lao động sản xuất xây dựng Công ty Than Hạ Long phát triển bền vững.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng các tổ chức đoàn thể quần chúng, các cá nhân đã tặng quà và chúc mừng các tân binh lên đường nhập ngũ.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: