Đời sống - Xã hội

Than Cọc Sáu tích cực luyện tập phục vụ tốt Lễ ra quân huấn luyện năm 2023

Ngày đăng: 27/2/2023

Thực hiện kế hoạch của UBND thành phố Cẩm Phả về việc “Tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2023”. Từ ngày 25/02, Công ty CP Than Cọc Sáu đã triệu tập 39 CBCNV thuộc LLTV của Công ty tham gia luyện tập, diễu hành.

Lực lượng Tự vệ Công ty tích cực luyện tập theo kế hoạch
 
Tại Lễ ra quân huấn luyện năm 2023, Công ty CP Than Cọc Sáu được Ban CHQS thành phố Cẩm Phả giao các nhiệm vụ: tham gia diễu hành và chuẩn bị mô hình trưng bày tại Lễ ra quân huấn luyện. Sau khi nhận được công văn, Ban CHQS công ty đã lập kế hoạch, tổ chức và tiến hành xây dựng kế hoạch, tổ chức triệu tập, quán triệt nhiệm vụ, động viên CBCNV tích cực luyện tập. Đồng thời chuẩn bị tốt mô hình học cụ, giáo án huấn luyện và bãi tập. Hiểu được vị trí, vai trò của mình trong công tác quốc phòng toàn dân, các đồng chí LLTV Công ty Than Cọc Sáu nghiêm túc tập luyện và chấp hành kỷ luật trong đợt ra quân này.
 
Đến thời điểm này, LLTV Than Cọc Sáu đã cơ bản ổn định nề nếp và đang tích cực luyện tập cùng các khối trên địa bàn. Với tinh thần cao nhất để tham gia Lễ ra quân huấn luyện năm 2023 với quyết tâm đạt kết quả tốt nhất./.
 
Nguyễn Thị Phương Châm

Chia sẻ bài viết: