Đời sống - Xã hội

Giao lưu nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 8/3/2023

Nhân kỷ niệm 113 năm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vừa qua, Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức Chương trình giao lưu gặp mặt giữa nữ CNLĐ Công ty với nữ Công an TP Cẩm Phả.

Các đại biểu dâng hương tại khu Di tích Bác Hồ về thăm mỏ Đèo Nai
 
Tới dự buổi gặp mặt giao lưu có Ban Lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả; Ban Chỉ huy Công an TP Cẩm Phả; Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Cẩm Phả và 40 nữ Công an Thành phố Cẩm Phả; Các đồng chí Lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất - TKV; Các đồng chí Ủy viên BTV Công đoàn Công ty, các đồng chí Trưởng phòng, Chủ tịch Hội CCB, Hội trưởng Hội Trưởng phòng, Hội trưởng Hội Quản đốc. Các đồng chí Nữ cán bộ giữ chức vụ từ Phó Trưởng phòng, Phó Quản đốc trở lên, các đồng chí Chủ tịch Công đoàn BP là nữ và các đồng chí Trưởng tiểu Ban nữ công các đơn vị trong Công ty.
 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại khu Di tích
 
Mở đầu chương trình, đoàn đã dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Bác Hồ về thăm mỏ Than Đèo Nai. Sau lễ dâng hương, đoàn đã có mặt tại Hội trường Công ty Than Thống Nhất - TKV tham dự chương trình gặp mặt giao lưu.
 

Lãnh đạo 2 đơn vị chúc mừng Nữ 2 đơn vị nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3
 
Tại buổi giao lưu gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo hai cơ quan, đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi đến những “Bông hồng Thép” và “Bông hồng Than” lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn các chị em tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Đại diện nữ của 2 đơn vị trao quà lưu niệm
 
Nhân dịp này, nữ Công an Thành phố Cẩm Phả và nữ Công ty Than Thống Nhất - TKV đã trao quà lưu niệm, lãnh đạo Công an Thành phố Cẩm Phả và Lãnh đạo Công ty đã trao những phần quà cho các chị em tham gia buổi gặp mặt giao lưu.

Kết thúc chương trình giao lưu gặp mặt, niềm vui và sự phấn khởi được thể hiện trên khuôn mặt các chị em của hai đơn vị. Cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đã cho chị em hai đơn vị một ngày đầy ý nghĩa, chị em như được tiếp thêm sức mạnh của sự đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, tạo động lực để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Lê Hải

Chia sẻ bài viết: