Đời sống - Xã hội

Khám sức khỏe định kỳ cho CBCN nghề nặng nhọc độc hại và phát hiện bệnh nghề nghiệp năm 2023

Ngày đăng: 11/5/2023

Thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe cho CBCN. Từ ngày 5/5-14/5/2023, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trên 2.100 CBCN nghề nặng nhọc độc hại và khám sức khỏe phát hiện bệnh nghề nghiệp năm 2023. Đây là các đối tượng được khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm theo đúng quy định.
Tuyển than Cửa Ông luôn quan tâm đến công tác chăm lo, bảo vệ sức khỏe của người lao động. Chính từ việc tổ chức các đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ tại Công ty giúp CNVCLĐ rất yên tâm và tin tưởng khi được đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của chính mình.
 

CNVCLĐ tham gia khám sức khỏe định kỳ năm 2023
 
Đây là hoạt động thường niên, nhằm giúp cán bộ, công nhân, người lao động nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất lao động, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.
 

Y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả khám các nội dung
 
Nội dung khám sức khoẻ gồm khám toàn diện; tiến hành các xét nghiệm: Huyết học, sinh hóa, nước tiểu, vi sinh và xét nghiệm khác; chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng; siêu âm; khám lâm sàng sản khoa; nội soi tai, mũi, họng… Đặc biệt, CBCN năm nay được các y bác sĩ trực tiếp kiểm tra kỹ hệ hô hấp. 

Có thể nói, những nỗ lực trong việc chăm lo sức khỏe, đời sống CBCNV là cố gắng rất lớn của các cấp lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV trong điều kiện sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, đây chính là động lực mạnh mẽ động viên CBCNV hăng hái thi đua sản xuất, yên tâm công tác, phấn đấu và gắn bó với đơn vị.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: