Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường tổ chức khám sức khỏe cho người lao động

Ngày đăng: 29/5/2023

Từ ngày 20 đến 27/5/2023, tại Trạm y tế Công ty, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Công ty CP dịch vụ Y tế Hòa Bình (Hà Nội) tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CNVCLĐ trong toàn Công ty.

CNVCLĐ được khám, kiểm tra sức khỏe theo các nội dung 
 
Công ty CP dịch vụ Y tế Hòa Bình có nhiều Giáo sư - Tiến sỹ - Bác sỹ đã từng công tác tại các Bệnh viện lớn tại Hà Nội, như: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, 103… đã về hưu. Theo quan sát và đánh giá, quá trình khám được tiến hành kỹ, có chất lượng tốt và được thực hiện đầy đủ, như: Khám tổng quát, siêu âm, chụp X-Quang, xét nghiệm lượng đường hoặc mỡ trong máu, xét nghiệm chức năng gan, nước tiểu… đối với nữ còn được khám phụ khoa.
 

Các Bác sỹ kết luận, tư vấn bảo vệ chăm sóc sức khỏe
 
Dựa vào kết quả khám từng phần, các Giáo sư - Tiến sỹ - Bác sỹ đã kết luận, tư vấn cho từng người để có các phương pháp bảo vệ sức khoẻ, như thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, làm việc, cải tạo môi trường sống, bảo hộ lao động, luyện tập thể dục, thể thao… cũng như cách theo dõi, phương pháp điều trị trong trường hợp mắc bệnh, tuyệt đối tránh những rủi ro do sự thiếu hiểu biết và điều trị bệnh chậm trễ.

Việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động được thực hiện hàng năm theo Luật định, có thể phát hiện sớm các bệnh để chữa trị kịp thời. Qua đó Công ty nắm được tình trạng sức khoẻ của người lao động để sắp xếp công việc phù hợp.
 
Lê Văn Thuấn
 

Chia sẻ bài viết: