Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Than Vàng Danh đạt giải Nhất toàn đoàn tại hội thao bắn đạn thật năm 2023

Ngày đăng: 9/6/2023

Tại hội thao bắn đạn thật Trung đội súng máy phòng không 12,7mm DQTV năm 2023, Công ty CP Than Vàng Danh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đạt giải Nhất toàn đoàn. Kết quả nội dung chiếm lĩnh trận địa và chuẩn bị chiến đấu, nội dung bắn đạn thật đều đạt điểm cao.

Lực lượng tự vệ  Công ty tham gia bắn đạn thật súng máy phòng không 12,7mm
 
Các thành viên Trung đội súng máy phòng không 12,7mm của Ban CHQS Công ty đã hết sức nỗ lực và tận tâm trong suốt 2 ngày tham gia hội thao. Kết quả nói lên sự cố gắng và sự đoàn kết của cả đội. Trong đó, nội dung chiếm lĩnh trận địa và chuẩn bị chiến đấu đạt 8,50 và 9,75 điểm, đem về nhiều điểm số quý giá cho đội. Nội dung bắn đạn thật cũng không kém cạnh với trung đội bắn trúng 8 viên/02 khẩu đội đạt 8 điểm. Điểm tập thể Công ty đạt 8,26 điểm, xếp thứ nhất toàn đoàn khối 14 Tiểu đoàn tự vệ tỉnh Quảng Ninh.
 

Công ty CP Than Vàng Danh nhận cờ Nhất toàn đoàn
 
Đây là kết quả thể hiện được sự chuyên nghiệp, tập trung và kỷ luật trong công việc, đồng thời là niềm tự hào của CNVCLĐ Than Vàng Danh. Chúc mừng đội súng máy phòng không 12,7mm của Ban CHQS Công ty đã có một thành tích xuất sắc tại Hội thao bắn đạn thật Trung đội súng máy phòng không 12,7mm DQTV năm 2023.
                                                                  Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: