Thi đua lao động sản xuất

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm và làm việc tại Công ty CP Than Hà Lầm

Ngày đăng: 23/6/2023

Ngày 23/6, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm điều hành sản xuất mặt bằng +75, Công ty CP Than Hà Lầm.

Các đại biểu tham dự chương trình
 
Tham dự đoàn làm việc có đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư BCH TƯ Đoàn – Phó CNTT Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam; Các đồng chí ủy viên BTV TƯ Đoàn, Ủy ban kiểm tra Trung ương Đoàn, Trưởng ban Thanh niên Quân đội, Ban thanh niên Công an nhân dân, Bí thư Đoàn khối doanh nghiệp Trung ương và các đồng chí lãnh đạo Ban tuyên giáo Đảng ủy Than, Đoàn Than Quảng Ninh; Lãnh đạo Công ty CP than Hà Lầm cùng các đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho các đơn vị trong Công ty.
 

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng phát biểu tại chương trình
 
Phát biểu báo cáo tại buổi làm việc, Đồng chí Vũ Ngọc Thắng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã trình bày khái quát quá trình 63 năm xây dựng và trưởng thành của Công ty CP than Hà Lầm. Là đơn vị sản xuất than hầm lò với đặc thù công việc vô cùng nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm… trải qua các thời kỳ gian khó, CBCNLĐ Công ty luôn đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế đất nước, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Công ty đã ứng dụng nhiều giải pháp, công nghệ hiện đại vào sản xuất để cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, góp phần đảm bảo ổn định việc làm, thu nhập cho công nhân lao động.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, cùng với sự lớn mạnh của các tổ chức Đảng, đoàn thể trong hệ thống chính trị là vai trò đặc biệt của lực lượng Đoàn thanh niên Công ty. Bằng những việc làm thiết thực như: đảm nhận các công trình, phần việc khó trong sản xuất, đẩy mạnh các phong trào lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến hợp lý hóa sản xuất, đảm bảo an toàn lao động, bảo vệ môi trường v.v…Đoàn thanh niên đóng vai trò là lực lượng nòng cốt, xung kích, tiên phong sáng tạo đã góp phần xây dựng Công ty phát triển lớn mạnh, bền vững.
 

Đ/c Nguyễn Tường Lâm, Bí thư BCH TƯ Đoàn phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư BCH TƯ Đoàn – Phó CNTT UB Quốc gia về thanh niên Việt Nam đã biểu dương và ghi nhận những thành quả đạt được của Công ty CP than Hà Lầm, đặc biệt là những đóng góp tích cực, sáng tạo của lực lượng Đoàn thanh niên Công ty trải qua các thời kỳ đến nay, xứng đáng là lực lượng xung kích, tiên phong của thanh niên Đoàn than Quảng ninh nói riêng và Đoàn TNCS HCM nói chung. Đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo của các cấp, ngành và lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện tốt nhất để tổ chức đoàn các đơn vị phát triển mạnh mẽ. Đồng chí mong muốn đoàn thanh niên các đơn vị sẽ tiếp tục giữ vai trò là lực lượng nòng cốt, tiên phong, sáng tạo, hoạt động tích cực hiệu quả trên mọi lĩnh vực để đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty, của ngành Than và đất nước.
 



Khen thưởng ĐVTN tiêu biểu xuất sắc
 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm


Đoàn công tác thăm Trung tâm điều hành sản xuất



Thăm điều kiện sản xuất và tặng quà NLĐ tại vị trí công tác
 
Nhân dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng các phần quà cho các đồng chí đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Công ty CP than Hà Lầm – Vinacomin. Đoàn đã đi thăm khai trường sản xuất để tham quan, tìm hiểu trực tiếp về đời sống, điều kiện làm việc của thợ lò và công nhân lao động Công ty CP Than Hà Lầm.
                                                            
 Thu Hằng - Mạnh Hưng

Chia sẻ bài viết: