Công tác An toàn vệ sinh lao động

Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất triển khai mô hình “Thùng rác Thanh niên quản lý”

Ngày đăng: 25/6/2023

Hưởng ứng kế hoạch của Đoàn TN Tập đoàn TKV và Đoàn Than Quảng Ninh về việc thực hiện công tác VSMT nơi làm việc, nhà điều hành và khai trường sản xuất giai đoạn 2023 - 2025. Vừa qua, Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất - TKV đã triển khai mô hình “Thùng rác Thanh niên quản lý”.

Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất ra quân bảo vệ môi trường 
 
Đoàn TN Công ty đã tặng hơn 40 thùng rác cho các chi đoàn trong toàn Công ty, bố trí các thùng rác thanh niên quản lý tại các khu vực mặt bằng, nhà điều hành và khai trường sản xuất. Đảm bảo không gian làm việc, lối đi lại luôn sạch sẽ, thông thoáng, được sắp xếp gọng gàng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức, thái độ, hành vi cho CBCNV và NLĐ trong toàn Công ty về việc vứt rác đúng nơi quy định, thực hiện phân loại rác thải và bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu...
 

Cán bộ ĐVTN tích cực hưởng ứng hoạt động nhằm bảo vệ môi trường "Sáng - Xanh - Sạch"
 
Việc triển khai mô hình “Thùng rác Thanh niên quản lý” đã phát huy có hiệu quả vai trò xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong công tác bảo vệ môi trường, cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường làm việc cho NLĐ với tiêu chí “Sáng - Xanh - Sạch”, tăng cường công tác VSMT tại nơi làm việc, nhà điều hành và khai trường sản xuất./.

Ngọc Quý
 

Chia sẻ bài viết: